Thói quen cần loại bỏ ngay để làm tăng hưng phấn khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cặp vợ chồng đều lặp đi lặp lại với những tư thế quan hệ nhất định kiểu “học thuộc bài” và “trả bài, làm cho tình dục trở nên đơn điệu.

Yêu kiểu bạo lực

sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, gia đình, hôn nhân, hạnh phúc
Nếu muốn nàng không mất hứng thì bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn cách yêu này.

Cách yêu này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương và đa số phụ nữ không thích ân ái kiểu mạnh bạo. Nếu muốn nàng không mất hứng thì bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn cách yêu này.

Ngủ say như chết sau khi ái ân

Có nhiều người chồng do suy nghĩ đơn giản kết hợp với các yếu tố sinh lý, mệt mỏi, tiêu hao nhiều năng lượng, sau khi “yêu” lại quay ra ngủ ngon lành không biết gì, bỏ mặc người vợ bơ vơ tủi thân một mình với cảm giác mình bị bỏ rơi sau khi chồng đã thỏa mãn hay chồng thực hiện “cuộc yêu” chỉ vì nghĩa vụ. Dần dần, họ mất hết cảm xúc muốn gần gũi chồng, lãnh cảm.

 “Yêu” không đúng thời điểm

Khi uống quá nhiều rượu : Một số người có thói quen “hành sự” sau khi uống rượu, thậm chí có người cho rằng sau khi uống rượu mà làm “chuyện ấy” sẽ càng “nâng cao chất lượng”. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không nên quan hệ khi say rượu. Đây không chỉ là kinh nghiệm quý báu người xưa đúc kết được mà y học hiện đại cũng đã đưa ra rất nhiều dẫn chứng.

Thiếu nhiệt tình

Lười biếng, tỏ ra thụ động trong quan hệ vợ chồng là biểu hiện của sự ích kỷ, thiếu tự tin vào bản thân và khiến cho cuộc yêu trở nên vô vị, nhàm chán. Thay vào đó, hãy thể hiện cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn cũng như tâm sự về những khó khăn của bản thân, chính điều đó sẽ giúp hai bạn hòa hợp và thăng hoa hơn trong đời sống vợ chồng.

Tắm sau khi sex

Có nhiều bạn suy nghĩ rằng tắm ngay sau khi yêu sẽ giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái, bớt mệt mỏi nhưng thực tế đó lại là hành động tối kỵ trong sinh hoạt tình dục bởi sự thay đổi đột ngột các yếu tố tác động khi bạn đang mất sức và mới tiêu hao nhiều năng lượng như thế sẽ gây ảnh hưởng đến tuần hoàn máu trong cơ thể dẫn đến tai biến, đột quỵ, mất cân bằng tuần hoàn máu,… rất nguy hiểm, không những thế nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý của bạn nữa đấy.

Ân ái mà không có biện pháp bảo vệ

Đa số phụ nữ đều lo sợ mang bầu ngoài ý muốn nên nếu như bạn không dùng bao cao su khiến nàng sẽ lo lắng, bất an và không thể toàn tâm toàn ý cho cuộc yêu

Đóng khung trong 1 tư thế

Hầu hết nhiều cặp vợ chồng đều lặp đi lặp lại với những tư thế quan hệ nhất định kiểu “học thuộc bài” và “trả bài, chính vì thế nó làm cho tình dục trở nên đơn điệu, nhàm chán hơn.

Ngại ngùng, e lệ

sex, yêu, làm tình, quan hệ, vợ chồng, gia đình, hôn nhân, hạnh phúc
Xấu hổ ngượng nghịu sẽ là một cản trở đáng ngại và nam giới cũng bị cản trở sự thăng hoa.

Sự ngại ngùng làm nên nét duyên của người phụ nữ Á Đông nhưng trong quan hệ vợ chồng, bạn hãy tạm thời quên điều này. Nếu bạn muốn thăng hoa trong sinh hoạt vợ chồng, sự xấu hổ ngượng nghịu sẽ là một cản trở đáng ngại và nam giới cũng bị cản trở sự thăng hoa đáng kể nếu bạn đời của mình không hào hứng và có biểu hiện e dè, ngại ngùng.

Theo:  khoevadep.com.vn