Thực phẩm quen thuộc giúp "núi đôi" khỏe và đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ai cũng mong có được vòng một thật đầy đặn và khỏe mạnh, hãy sử dụng những thực phẩm vô cùng quen thuộc dưới đây để đạt được điều đó...

Thực phẩm quen thuộc giúp "núi đôi" khỏe và đẹp như mơ.

Rau xanh 

Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống ôxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống ôxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể.

Chất chống ôxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú - căn bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Protein từ thực vật

Nếu muốn ngực khỏe đẹp hơn, bạn cần chọn nguồn thực phẩm cung cấp protein cho cơ thể từ thực vật, một trong những thực phẩm tốt nhất là cac món từ đậu nành.

Nước cam

Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống ôxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho "núi đôi" đầy đặn và khỏe mạnh. Nước cam không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích.

Thịt và pho mát

Thịt và pho mát cũng là 2 loại thực phẩm được cho là tăng đáng kể sự phát triển kích thước núi đôi vì có chứa các chất phụ gia nội tiết tố trong thức ăn cho bò và gà.

Thực phẩm hữu cơ

Một lượng lớn đậu nành trong các thực phẩm được cho là giúp kích thích tăng trưởng núi đôi vì nó có chứa nhiều phytoestrogen, một hợp chất giúp cải thiện kích cỡ núi đôi.

Những thực phẩm này bao gồm các loại gia vị, đặc biệt là hạt giống và thức ăn nguyên hạt.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, phụ nữ, làm mẹ, làm đẹp, vòng một, núi đôi
Loại quả quen thuộc giúp giảm cân lại thanh lọc cơ thể tốt
Bơ là loại trái cây chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link