Tuyệt chiêu để hết ngay hôi miệng do ăn tỏi, hành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn e ngại khi ăn hành hay tỏi sẽ để lại mùi hôi miệng, loại bỏ điều đó không hề khó với những chiêu thức đơn giản dưới đây.

Nhiều người lại e ngại hành tỏi - những thực phẩm gây ra mùi hôi khó chịu và không tự nhiên trong giao tiếp. Nếu bạn không thể tránh được việc ăn hành hay tỏi vì bạn rất thích chúng, thì có một số cách bạn có thể làm để giảm tối thiểu sự ảnh hưởng của nó.

Tuyệt chiêu để hết ngay hôi miệng do ăn tỏi, hành
Uống trà xanh có thể giúp bạn hết ngay hôi miệng do ăn hành, tỏi gây nên.

Đánh răng và súc miệng cẩn thận

Nó sẽ giúp bạn loại bỏ được bất cứ phần tử tỏi hay hành nào còn sót lại trên răng và cũng có thể làm hơi thở của mình tươi mát. Bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi bạn sẽ không còn thấy mùi nữa.

Uống sữa

Chỉ một cốc sữa 200 ml có thể giảm nồng độ AMS trong hơi thở tới 50%. Nó sẽ giúp bạn có hơi thở thơm tho sau khi thưởng thức món ăn có hành và tỏi. Theo đó, sữa nguyên kem mang lại hiệu quả khả quan hơn so với sữa gầy, nhất là khi dùng kèm trong bữa ăn, thay vì được uống sau đó.

Ăn một thứ gì đó có vị bạc hà

Bạn có thể mua một ít kẹo cao su có vị bạc hà. Đó là cách thuận tiện nhất để tạo ra hơi thở thơm mát. Nếu có thể hãy nhai một ít ngò tây tươi, trà bạc hà và lá bạc hà. Nó sẽ giảm bớt được mùi của tỏi và hành.

Ăn một số loại rau củ để làm mất đi mùi

Nếu bạn là người nấu ăn, bạn nên chuẩn bị một số loại rau củ để giúp gia đình loại bỏ mùi hôi, chẳng hạn như chanh, cà rốt và nấm. Chúng là kẻ thù của hành và tỏi.

Uống một chút trà xanh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số chất có trong trà xanh có thể trung hòa các hợp chất gây ra mùi hôi ở hành và tỏi. Nước chanh là thậm chí là nước lọc có thể giảm được mùi khó chịu trong miệng.

Một số loại đồ uống có thể có tác dụng. Rượu có thể tiêu diệt vi khuẩn trong miệng. Nếu muốn không có dư vị còn sót lại, vodka sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chỉ một lượng nhỏ thôi. Việc say còn tồi tệ hơn cả chứng hôi miệng đối với hình ảnh của bản thân.

Tuyệt chiêu để hết ngay hôi miệng do ăn tỏi, hành
Trái cây họ cam quýt - tiên dược cho sức khỏe
Trái cây họ cam quýt gồm bưởi, cam, chanh, quýt cung cấp mọi vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh.
Tuyệt chiêu để hết ngay hôi miệng do ăn tỏi, hành
Tất cả những công dụng thần kỳ của nước ép mướp đắng
Mướp đắng là thực phẩm bổ gan, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện chức năng túi mật, và làm giảm tích trữ chất lỏng. Xơ gan, viêm gan, táo bón có thể thuyên giảm bởi mướp đắng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link