Vì sao nên "yêu" nhiều hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình dục không chỉ là một cách tuyệt vời để có một mối quan hệ lành mạnh hay để cho vui, nó cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho bạn và đối tác.

lợi ích của tình dục
"Sex" chính là phép ẩn dụ cho hôn nhân. 

"Sex" chính là phép ẩn dụ cho hôn nhân. Nếu hôn nhân tốt, tình dục luôn vui vẻ và nó sẽ buồn tẻ khi hai bạn lạnh nhạt với nhau. "Sex" không chỉ là một cách tuyệt vời để có một mối quan hệ lành mạnh hay để cho vui, nó cũng là một cách tuyệt vời để giữ cho bạn và đối tác của bạn khỏe mạnh. Để tìm hiểu rõ những lợi ích tuyệt vời của "sex" trong hôn nhân như thế nào, các bạn tham khảo bài viết sau đây.

Giảm stress

Stress được tạo ra do công việc hay những vấn đề cá nhân là rắc rối thường gặp, nó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Một nghiên cứu chỉ ra rằng người quan hệ tình dục đều đặn có khả năng thích ứng và giải tỏa stress cao hơn hẳn. Theo đó, tình dục giúp cải thiện tâm trạng, giải tỏa ức chế và giúp con người vui sống.

Cải thiện giấc ngủ

Giấc ngủ sau khi quan hệ tình dục sẽ sâu hơn và giúp cơ thể thư giãn nhiều hơn. Một giấc ngủ đêm thật sâu có tác dụng tích cực đến sinh hoạt, công việc và sức khỏe chung là điều không thể phủ nhận.

Tốt cho sức khỏe của bạn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, như làm tăng nhịp tim của bạn, đốt cháy calo, giúp bạn ngủ tốt hơn và giảm căng thẳng. Chưa kể nó thúc đẩy hệ thống miễn dịch mạnh hơn và thậm chí có thể giúp bạn sống lâu hơn.

Giúp vợ chồng bạn gắn kết với nhau hơn

Sex chính là một cách giúp vợ chồng bạn không giống như đôi bạn cùng phòng. Đó cũng là điều duy nhất mà vợ chồng bạn chỉ chia sẻ với nhau mà không chia sẻ với một ai khác. Vì thế, nó trở thành cách độc đáo để hai bạn thể hiện sự lãng mạn, tình yêu và niềm đam mê dành cho nhau, bạn sẽ không bao giờ thể hiện điều đó ở những nơi khác với những người khác.

Giống như một cuộc hẹn hò ngay tại nhà

Nếu có con nhỏ, bạn biết đi ra ngoài khó khăn như thế nào. Bạn cần tìm một người để trông bé, tìm một địa điểm mà vợ chồng bạn cùng thích, và sau đó phải trở về nhà đúng giờ đã thỏa thuận với người trông bé. Ngay cả khi bạn đi ra ngoài, không có gì đảm bảo bạn sẽ thích bộ phim hay quán ăn mà bạn đến. Còn quan hệ tình dục giống như đến cuộc hẹn hò mà chắc chắn bạn sẽ thích, trong khi bạn thậm chí không phải ra ngoài. Vì không phải ra ngoài, không phải tìm người trông trẻ nên bạn có thể làm chuyện đó thường xuyên như mình mong muốn.

Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp
Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp "cuộc yêu" thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Gần như đại đa số đàn ông hầu như vẫn còn mơ hồ về hiệu quả ngôn ngữ trong màn dạo đầu, mà ít ai biết đó là yếu tố góp phần tạo nên một cuộc yêu
Những khám phá thú vị về
Những khám phá thú vị về "cô bé" bạn cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có rất nhiều điều cần biết về "cô bé", bạn nên lưu ý để có thể phòng tránh được mọi bệnh phụ khoa một cách hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn