Vướng sùi mào gà, mang thai với người yêu trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một vài lần trao đổi qua mạng, được bạn trai khoe là đang làm trong lĩnh vực an ninh mạng cô gái yên tâm trao thân mà không mảy may suy nghĩ.

Vỡ bẫm vì tình ảo

Tại Bệnh viện Hà Nội, giọng của Hà (tên nhân vật đã thay đổi) như chực khóc khi bác sĩ bảo cô bị sùi mào gà. Hà không giấu diếm nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà lây từ bạn trai của cô. Hà kể từ rằm tháng 8, Hà quen với một chàng trai qua mạng xã hội. Anh chàng giới thiệu với Hà đang làm trong ngành an ninh mạng.

yeu
Cô gái yên tâm trao thân mà không mảy may suy nghĩ. Đến khi mắc bệnh xã hội thì chàng cũng mất hút.

Lúc đầu, hai người chỉ nói chuyện qua chát. Đợi đúng đến ngày 20/10 chàng trai mới xuất hiện trước mặt Hà và mang lại cho cô khá nhiều bất ngờ với hoa hồng và nước hoa ngoại, đi xe xịn. Khi nghe anh ta “chém gió”, Hà không mảy may nghi ngờ.

Gã trai đó như đúng hình mẫu Hà đang tìm kiếm, cao to đẹp trai và rất ga lăng. Cuối tuần nào anh ta cũng đến chở Hà đi chơi ở trung tâm thương mại vui chơi, ăn uống. Hà kể có lần anh còn mời Hà đi Tam Đảo đổi gió. Tin tưởng bạn trai tuyệt đối, Hà đã trao đời con gái cho cậu ta.

Mỗi lần Hà hỏi về nghề nghiệp, anh ta lại nói đang làm về lĩnh vực an ninh mạng. Hà được bạn trai vẽ ra một tương lai tươi sáng cho hai người. Lúc đó, Hà đã quả quyết tháng 5 tới ra trường sẽ về xin bố mẹ cho tổ chức đám cưới vì cô không thể sống thiếu gã trai này.

Tình ảo đến tình thật của Hà diễn ra nhanh chóng. Hình ảnh hai người quấn quýt bên nhau được Hà khoe rộng rãi trên facebook. Dù được bạn bè cảnh báo có thể bị lừa mác an ninh mạng nhưng Hà không tin. Đều đặn hai ngày một lần anh ta đến đưa Hà đi chơi rồi hai người vào nhà nghỉ.

Gần đây, Hà có biểu hiện khác lạ, ngửi cái gì cũng buồn nôn, người nao nao khó chịu, chóng mặt, lại bị chậm kinh nên Hà lo lắng không ngừng. Hà gọi điện cho người yêu thông báo thì anh ta bảo Hà cứ yên tâm sẽ về nói chuyện với bố mẹ để tổ chức đám cưới.

Ai ngờ, Hà càng chờ người yêu càng mất hút. Ban đầu là chát không thấy trả lời dù có xem. Hà tìm đến ngôi nhà của bạn trai trước đó anh ta giới thiệu là bố mẹ ở quê mua cho hai anh em, giờ cho bạn bè cùng quê đến ở cùng cho vui. Hóa ra căn nhà là nhà cho thuê mỗi người thuê một phòng ở chứ chẳng có ai thuê phòng ở đây.

Hà hỏi ra mới biết bạn trai mình chỉ là kẻ chuyên đi lừa tình các cô gái bằng cái mác này. Thực chất anh ta chẳng có công ăn việc làm, lên Hà Nội làm thợ sơn, thi thoảng đi tỉnh để sơn cho khách.

Quà tặng sùi mào gà từ bạn trai

Biết về thân phận thật của bạn trai, Hà hoảng hốt lo cái thai trong bụng. Cô tìm đến bác sĩ để khám. Thai của Hà đã được 9 tuần. Ngoài ra, Hà còn có ổ sùi trong tử cung. Bác sĩ cho biết đó là những lớp sùi mào gà. Nếu không chữa triệt để sùi sẽ ăn sâu vào cổ tử cung, sau này có thể gây vô sinh.

Hà rơi vào cảnh hoang mang vì không biết làm thế nào. Sùi mào gà cần phải chữa sớm và cái thai cũng cần giải quyết nhanh. Sau khi được bác sĩ tư vấn, Hà xin phép về nhà suy nghĩ về việc sẽ tiến hành hút thai xong rồi đốt sùi mào gà.

Bác sĩ sản khoa Phùng Thanh Vân chia sẻ, trường hợp của Hà không phải hiếm vì nhiều chị em đi khám sản khoa mới té ngửa ra mình bị sùi mào gà mà không hề biết.

Thường thì vi rút HPV có ở niêm dịch miệng, họng, đường hô hấp trên, đường tiêu hóa trên, dịch ối và đó là đường làm lan rộng sự lây nhiễm có thể truyền sang cho con.

Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà thường có những mụn nhỏ sần sùi ở tầng sinh môn, ở môi lớn hay mép sau âm hộ, không gây đau. Có trường hợp các nụ sùi mọc nhiều ở âm đạo, cổ tử cung nhưng không phát hiện được. Thai phụ thấy tự nhiên ra huyết. Hoặc khi tắm rửa, thai phụ cho tay vào âm đạo thấy sần sùi, chảy máu. 

Một số trường hợp sùi mào gà hợp thành đám lớn, có khi chiếm hết cả thành âm đạo hay cổ tử cung, gây chảy máu nhiều. Ở người có thai, có lẽ do sự giảm miễn dịch nên sùi mào gà phát triển nhanh hơn.

Xót xa tâm sự của nữ thạc sĩ bị sùi mào gà
Xót xa tâm sự của nữ thạc sĩ bị sùi mào gà
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cùng lắng nghe chị Nguyễn Thị Thu Hồng chia sẻ về câu chuyện của mình sau thời gian đau khổ và xấu hổ với căn bệnh sùi mào gà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link