10 cách mix đồ đẹp ngất ngây cho cô nàng yêu áo cape

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo cape đang ngày càng được chị em ưa chuộng bởi vẻ cổ điển của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix item này sao cho hiệu quả.

Cách mix đơn giản và dễ ứng dụng nhất cho các quý cô: Áo cape + sơ mi + quần jeans xanh cơ bản. Chú ý chọn những phụ kiện nổi bật khi bạn diện đồ theo phong cách này.

Nếu đã chọn một chiếc áo cape điệu đà màu tím, bạn chỉ cần chọn các trang phục còn lại với gam màu nhẹ nhàng, trung tính.

Áo cape dáng khăn đang "làm mưa làm gió trên toàn thế giới". Hãy lưu ý mix chúng với những món đồ ôm sát để tránh sự lôi thôi khi mặc.

Áo cape được "cải biên" cùng những khuy gỗ quen thuộc. Với kiểu áo mang phong cách cổ điển này, bạn hãy chú ý chọn những gam màu trung tính, hài hòa như da bò, nâu, đen... để phù hợp với tinh thần của set đồ.

Những đôi boots cao cổ cá tính sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cùng áo cape dáng dài.

Bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng mảnh để tạo đường cong cho cơ thể.

Những cô nàng điệu đà chắc hẳn sẽ thích một chiếc váy thay cho quần jeansgiày cao gót thay cho boots.

Bạn cũng có thể xua tan đi cái giá rét mùa đông với những gam màu tươi sáng như thế này.

Chọn những màu sắc áo phù hợp với nước da sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn.

Bạn cũng nên chú ý, chọn áo cape phù hợp với chiều cao của mình bởi áo cape là loại áo khá kén dáng và rất dễ khiến bạn trở nên "lôi thôi" nếu không mix đồ một cách hợp lý.

Những
Những "mánh" mua đồ giảm giá dịp cuối năm bạn cần biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa sale off đã đến, hãy lưu ý những điều dưới đây để tránh việc bị mua "hớ", mua thừa nhé!
7 ngày mặc đẹp cùng áo thun kẻ
7 ngày mặc đẹp cùng áo thun kẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ với áo kẻ ngang dưới đây để có một tuần đầy phong cách nhé !
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn