7 ngày mặc đẹp cùng áo thun kẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ với áo kẻ ngang dưới đây để có một tuần đầy phong cách nhé !

Chiếc chân váy xếp ly bằng chất liệu da sẽ tăng vẻ cá tính cho những chiếc áo kẻ của bạn. Mũ lưỡi trai và giày sneaker là những phụ kiện phù hợp nhất để hoàn thiện tổng thể đầy phá cách này.

Set đồ cổ điển mang nét phóng khoáng với áo kẻ ngang kết hợp cùng áo jacket và quần culottes. Màu sắc nhẹ nhàng của các item sẽ rất phù hợp với không khí của mùa xuân đang tới gần.

Set đồ toàn màu tối sẽ sáng bừng nhờ vào chiếc túi xách lông và đôi tất xanh cô ban nổi bật. 

Các cô nàng nữ tính chắc hẳn sẽ "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" với set đồ này. Cùng chiếc áo khoác màu camel đang hot, kính mắt mèo và giày cao gót ấn tượng, các cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đồ này.

Trẻ trung và năng động cùng áo thun kẻ đỏ, trắng mix với quần jeans. Đây được coi là cách mix đồ khá cơ bản nhưng được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể diện thêm giày sneaker, túi xách hay một chiếc khăn lụa điệu đà ở cổ để tự tin dạo phố cùng set đồ này.

Bạn cũng có thể trở nên cá tính và bụi bặm với áo thun kẻ khi mix nó cùng cardigan dáng dài và mũ lưỡi trai nhung màu xanh nổi bật. Bên cạnh đó, một đôi giày da báo hay trang sức to bản sẽ càng tô đậm thêm vẻ cá tính cho bạn.

Cuối tuần thoải mái cùng áo kẻ ngang đen trắng mix cùng yếm jeans. Bạn sẽ còn sành điệu và thời thượng hơn nữa khi diện cùng mũ fedora, kính mắt thời trang và clutch họa tiết bắt mắt.

Ngắm Street Style sành điệu của loạt sao Châu Á
Ngắm Street Style sành điệu của loạt sao Châu Á
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua loạt street style sành điệu của các ngôi sao dịp đầu năm mới nhé!
Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc áo dáng dài thế nào cho đẹp và ấn tượng? Hãy cùng học hỏi cách mix đồ với item cực hot này cùng các cô nàng Hàn Quốc nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn