4 kiểu quần phối cực ‘chuẩn’ với áo cardigan hè thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc áo khoác nhẹ cardigan đã bắt đầu được trưng dụng nhiều cho những ngày cuối hè, đầu thu.

Áo cardigan là từ để chỉ những chiếc áo khoác ngoài từ chất liệu len, là trang phục không thể thiếu mỗi khi chuyển mùa se lạnh. Đơn giản và rất nhiều màu sắc, cardigan dễ mặc, dễ phối và cũng có khá nhiều kiểu dáng cho nhiều form người. Bạn gái không phải quá lo về vóc dáng của mình khi mặc cardigan, thậm chí, chúng còn giúp các nàng trở nên phong cách và che bớt khuyết điểm.

Mix cùng quần jeans

Quần jeans là một trong những lựa chọn tuyệt vời để làm bật vẻ đẹp của những chiếc áo cardigan. Set đồ này rất đơn giản, các nàng hãy mix quần jeans với áo bó sát, khoác ngoài là một chiếc áo cardigan.


Áo cardigan là món đồ không thể thiếu mỗi đợt chuyển mùa se lanh.

Lúc này, vai trò của chiếc áo cardigan sẽ không chỉ giữ ấm cơ thể vào những ngày se lạnh giao mùa, nó còn cùng khẳng định gu thời trang đơn giản mà rất thời trang.

Kết hợp cùng short ngắn

Điểm nổi bật là năm nay cardigan có phần thiếu vắng các kiểu dáng ngắn ngang hông, thay vào đó là các mẫu áo dài với màu sắc và họa tiết khá bắt mắt. Chính nhờ lợi thế của áo cardigan dài mà bạn gái có thể dễ dàng tạo các kiểu thời trang layer trẻ trung, ấn tượng, rất phù hợp với tiết trời chuyển mùa. 


Quần short và áo cardigan là một cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè thu.

Với thời tiết chưa quá lạnh, cách kết hợp "trên đông, dưới hè" này vẫn hết sức hot. Bạn gái cũng cần lưu ý tới cách sử dụng giày, túi với màu sắc phù hợp để ghi điểm khi xuống phố.


Với thời tiết chưa quá lạnh, cách kết hợp "trên đông, dưới hè" này vẫn hết sức hot.

Mix cùng legging

Dù không phải là xu hướng hot của năm nay nhưng những chiếc áo cardigan, đặc biệt là kiểu cardigan dáng dài ấn tượng vẫn luôn được lòng tất cả những ai yêu thích thời trang. 


Cardigan dáng dài mix cùng legging rất tôn dáng.

Trong tiết trời dịu mát, chắc chắn những chiếc cardigan đã trở thành món đồ đồng hành cùng bạn gái ra phố. Cardigan dáng dài tuy có thể kết hợp với nhiều trang phục nhưng quần legging vẫn là những lựa chọn tuyệt vời nhất mà các bạn gái lựa chọn.


Kiểu cardigan dáng dài ấn tượng vẫn luôn được lòng tất cả những ai yêu thích thời trang.

Phối cùng quần họa tiết

So với thời gian đầu xuất hiện, áo cardigan giờ đã có sự đổi mới cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Nếu như những kiểu áo cài cúc với chất liệu len dệt ôm sát đã trở nên cổ điển thì cardigan năm nay lại chuộng hơn với chất liệu len dệt lưới, kiểu dáng thoải mái và tự do hơn. 


Áo cardigan giờ đã có sự đổi mới cả về kiểu dáng lẫn chất liệu.

Bạn gái có thể tự tin mix cardigan với quần họa tiết mà không phải e ngại sự lạc điệu. Có rất nhiều cách để bộ đồ của các nàng trẻ trung nhưng vẫn hài hòa.

Mặc cardigan mùa xuân thế nào để không bị
Mặc cardigan mùa xuân thế nào để không bị "ngốt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo cardigan không chỉ dành cho thu đông mà còn mặc được cả xuân hè. Vấn đề là bạn phải biết cách sử dụng hữu hiệu mà không phản cảm.
Muôn kiểu mix đồ cùng cardigan len ấm áp 2014
Muôn kiểu mix đồ cùng cardigan len ấm áp 2014
(Thời trang) - (Phunutoday)- Áo cardigan mỏng là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái trong mùa thu tuy nhiên khi trời trở lạnh thì những chiếc cardigan len lại thực sự lên ngôi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn