Những xu hướng phụ kiện không thể bỏ qua trong năm 2016 (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Găng tay cầu kỳ cho mùa hè, hoa tai cọc cạch hay chocker là những phụ kiện hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2016.

Choker

Tatoo chocker là một trong những phụ kiện được các quý cô trên toàn thế giới yêu thích và tạo được một cơn sốt trong năm 2016. Tới năm 2016, chiếc vòng cổ đeo sát này được dự đoán sẽ tiếp tục là một xu hướng thời trang cực hot. Món trang sức này năm nay sẽ có nhiều đổi mới hơn năm cũ khi được các nhà thiết kế cách điệu trên vải hoa theo hướng vintage lãng mạn hoặc đính đá cầu kỳ dạng khối theo lối hiện đại.

Hoa tai cọc cạch

Nghe có vẻ lạ tai nhưng những chiếc hoa tai cọc cạch cũng sẽ là một xu hướng phụ kiện mới lạ vào năm tới. Không còn được gọi là "đôi" bông tai nữa mà thay vào đó là những "chiếc" bông tai vì các thiết kế sẽ có những sự khác biệt rõ rệt ở mỗi bên tai cả về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Các hãng thời trang nổi tiếng hiện nay như Marni, Celine, Alexander McQueen hay Topshop đều sẽ tung ra sản phẩm này trong mùa xuân hè 2016.

Găng tay cầu kỳ

Các nhà thiết kế danh tiếng đã chỉ ra rằng găng tay không phải món phụ kiện chỉ dành riêng cho mùa đông. Những chiếc găng tay năm 2016  sẽ được thiết kế độc đáo với các chất liệu mỏng hơn, phù hợp với mùa xuân hè hơn. 2 hãng thời trang nổi tiếng Gucci và Chanel đã có những mẫu thiết kế ấn tượng mang phong cách cổ điển nữ tính, trong khi Louis Vuitton và Dries van Noten lại hướng tới phong cách táo bạo và phá cách.

Trang sức hoa cỏ, trái cây

Xu hướng thời trang gần gũi với thiên nhiên ngày càng được các NTK thời trang đề cao. Vào mùa xuân hè 2016, các bạn nữ chắc chắn sẽ "phát cuồng" với những trang sức nhỏ xinh có hình bông hoa hay quả cam độc đáo. Những thiết kế nhẹ nhàng và nữ tính này đã được các thương hiệu lớn như Givenchy, Calvin Klein lăng xê nhiệt tình trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016.

Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc áo dáng dài thế nào cho đẹp và ấn tượng? Hãy cùng học hỏi cách mix đồ với item cực hot này cùng các cô nàng Hàn Quốc nhé!
Các quý cô thành thị đang
Các quý cô thành thị đang "phát cuồng" vì những loại khăn nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc khăn dưới đây là những loại khăn phổ biến và được phái nữ đặc biệt yêu mến trong mùa lạnh năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link