Áo jacket thêu 2015 làm điên đảo các tín đồ thời trang thế giới!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng thêu pha trộn với phong cách bohemian mang đến cho chiếc áo jacket mùa thu đông 2015 vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ.

Cùng với xu hướng quần họa tiết, giày vải thêu cá tính, chiếc áo jacket với sự kết hợp nghệ thuật thêu nổi cầu kỳ và phong cách bohemian tự do, phóng khoáng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Chiếc áo jacket thêu họa tiết đầy màu sắc là phong cách nổi bật rất hợp với thời trang thu đông năm nay.

Không giống như áo khoác ngoài có hoa văn đặc trưng màu sắc trung tính như be, nâu, đen, xám... Những chiếc áo khoác thêu với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc sống động, đa dạng sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, nổi bật.

Tùy thuộc vào phong cách và sở thích, bạn có thể phối hợp kiểu áo này với các trang phục khác nhau. Mix đồ theo phong cách bohomian hoặc theo phong cách thể thao, thậm chí là dịu dàng, nữ tính, gợi cảm.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Với chiếc áo jaket nổi bật này bạn có thể phối đồ theo phong cách nữ tính với chiếc váy liền màu đen sang trọng.

Mix cùng váy trắng hay váy kẻ ngang đen trắng cũng rất hợp thời trang nhé.

 

Bạn có thể mix theo phong cách hohomian với chân váy da lộn hoặc chân váy ren đục lỗ phong cách cổ điển, phóng khoáng.

Cô nàng năng động thử kết hợp cùng quần jeans xem sao nhé. Phối đồ phù hợp bạn sẽ có set đồ vừa thanh lịch lại phong cách để đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Nổi bật cùng áo jacket thêu, quần legging da màu đen và giày cao gót đỏ nổi bật.

Hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo jacket thêu thời thượng trong mùa lạnh năm nay nhé.

Váy liền công sở thanh lịch, quyến rũ mọi ánh nhìn
Váy liền công sở thanh lịch, quyến rũ mọi ánh nhìn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, thanh lịch, những mẫu váy liền thu 2015 chắc chắn sẽ làm mọi quý cô công sở hài lòng.
Váy ren gợi cảm, quyến rũ cho cô nàng công sở mùa thu
Váy ren gợi cảm, quyến rũ cho cô nàng công sở mùa thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy ren với chất liệu co giãn, mềm mại cùng thiết kế thanh lịch, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng sẽ chiều lòng bất cứ nàng công sở nào
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn