Dạo phố với áo thun sành điệu cho cô nàng năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy chọn cho mình những set đồ mix với áo thun năng động để tận hưởng những ngày cuối tuần thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân nhé

Ngày cuối tuần với những kế hoạch đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè, người thân của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn cho mình những set đồ thật đẹp thoải mái và năng động.


Chỉ cần một chiếc áo thun mix cùng với quần short và giày thể thao, nàng đã có thể sẵn sàng đón ngày cuối tuần tràn đầy hứng khởi.

Diện short jean với phom dáng cổ điển, cùng những chiếc áo cotton có in hình thú vui mắt đang là một trong những xu hướng thời trang trẻ không thể bỏ qua.

Điểm nổi bật của dòng áo thun là các họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt. Những hình họa dễ thương đáng yêu và nổi bật sẽ khiến bạn gái thêm duyên dáng, xinh xắn hơn


Set đồ này thì cá tính hơn hẳn với áo thun màu xanh lá mạ cùng chân váy jean

Áo thun với quần jean – sự kết hợp quen thuộc thường thấy trong các set đồ dạo phố hoặc đi picnic


Với áo thun kiểu crop top sẽ làm cho teengirl sành điệu, trẻ trung hơn cho ngày cuối tuần đấy nhé. Với ao thun kiểu crop top  tha hồ thoải mái dạo chơi với bạn bè nhé


Dành cho ngày cuối tuần thảnh thơi, chiếc áo thun hoạ tiết tai chuột Mickey ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu.

Với kiểu dáng form dài, cổ tròn, và tay ngắn, chiếc áo rất thích hợp để bạn mix cùng quần short.


Các bạn gái sẽ thật cá tính, năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và đáng yêu với chiếc áo thun  màu hồng ngọt ngào 


Chiếc áo thun kẻ sọc ngang sẽ là sự lựa chọn thật thú vị để các bạn gái bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình. Với thiết kế cổ tròn, tay áo phối màu nổi bật, chiếc áo rất thích hợp để mix cùng chân váy hay quần short.

Kết hợp áo thun crop T-shirt cùng denim short cạp cao sẽ đem lại một phong cách xì-tin rất đáng yêu , lại thoải mái và rất năng động nữa.

Chân váy là loại trang phục nữ tính, duyên dáng và rất dễ mặc, dễ mix đồ cho bạn gái. Nhất là những dịp như cuối tuần, đi chơi hoặc du lịch thì chân váy luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Không cần quá trang trọng và gò bó như những kiểu trang phục công sở, ngày cuối tuần, bạn có thể tha hồ khoe nét tươi trẻ cùng chân váy mix cùng áo thun.


Những chiếc chân váy voan hoa với họa tiết và màu sắc bắt mắt mix với áo thun màu hồng

Nếu thích style đơn giản và thoải mái, hãy chọn áo thun và chân váy circle xòe rộng nhún gấu. Thêm chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn và mũ rộng vành, bạn đã có một bộ trang phục vừa cổ điển lại vừa hiện đại, quyến rũ.

Áo thun trễ vai với chân váy tạo nét quyến rũ dịu dàng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn