Mix đồ đẹp cho cô nàng mùa thu lãng mạn trên yên xe đạp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, với chiếc xe đạp nhỏ xinh dạo quanh phố phường cùng bạn bè thật là tuyệt phải không nào.

Xe đạp gắn liền với nhiều biểu tượng thời trang, và thời trang cũng chọn chiếc xe đạp làm nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Nếu biết cách lựa chọn một bộ cánh thật phù hợp với phong cách của chiếc xe đạp thì bạn thậm chí còn thu hút hơn những cô nàng bước ra từ một chiếc xe sành điệu.

Đạp xe vừa khiến đầu óc thư giãn, lại giúp giữ gìn sức khoẻ. Không nhất thiết cứ đạp xe là bạn phải mặc đồ thể thao, nếu biết cách phối hợp chúng ta vẫn có thể giữ gìn vẻ nữ tính của mình bên những chiếc xe đạp năng động. Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, với chiếc xe đạp nhỏ xinh dạo quanh phố phường cũng bạn bè thật là tuyệt phải không nào. Hãy tham khảo cách mix đồ dưới đây để trở thành một cô nàng thật xinh xắn đáng yêu cùng xe đạp nhé!

Trang phục phù hợp nhất mà các nàng sẽ chọn khi đi xe đạp đó chắc hẳn là những chiếc quần shorts, jean hay skinny. Chúng “an toàn” cho bạn khi đạp xe, hơn nữa lại phù hợp với mọi dáng người, mọi phong cách thời trang.


Thời trang đi xe đạp không cần phải rườm rà váy áo, cũng chẳng cần phải có phụ kiện cầu kỳ, đôi khi chỉ là một chiếc áo sơmi cách điệu đơn giản phối kèm với shorts, và hiển nhiên, là giày bệt.

Hãy cùng lên danh sách những món đồ “đinh” vừa giúp bạn sành điệu vừa an toàn cho chuyến dạo chơi bằng xe đạp.


Áo phông, sơ mi hay thậm chí là croptop… là những item bạn có thể lựa chọn khi đi xe đạp.

Quần ống lửng cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho cô nàng. Loại quần này còn có tên là quần capri, thường dài trên mắt cá chân, số đo chuẩn nhất là bằng ba phần tư chiều dài đôi chân. Có nhiều loại quần ống lửng nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính là quần lửng dáng ôm với phần ống côn.


Quần ống lửng cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho cô nàng


 Quần ống lửng luôn mang đến vẻ trang nhã, thanh lịch cho người mặc. 


Áo 2 dây và quần ống lửng tạo nên một bộ đôi tuyệt vời cho thời trang trên yên xe đạp


Hay khỏe khoắn trong bộ jumpsuit  trẻ trung, năng động


Vào những ngày trở gió bạn có thể giữ cơ thể ấm hơn bằng những chiếc quần jean dài, áo len hoặc một chiếc áo cadigan nhẹ nhàng.

Những cô nàng “kẹo ngọt”, tín đồ của những chiếc váy đừng vội chán nản. Bạn hoàn toàn có thể diện váy khi đạp xe. Hãy nhớ chọn những chiếc váy có form dáng rộng rãi, đủ độ dài để các nàng có thể thoải mái hoạt động. 


Chân váy ngắn có thể không thích hợp khi ngồi xe đạp nhưng một bộ váy  với chiều dài ngang gối thì quá hoàn hảo. 


Váy họa tiết đen-trắng và chỉ cần thêm một chiếc turban, quý cô điệu đà đã trở nên "chất" hơn hẳn.

Xe đạp không chỉ là một phương tiện di chuyển tốt cho sức khỏe và tốt cho môi trường mà trong thời trang chiếc xe đạp còn trở thành một phụ kiện giúp bạn nổi bật. 

Một gợi ý nho nhỏ giúp các nàng tự tin diện váy khi đạp xe đó chính là mặc quần shorts ngắn hay quần tất bên trong.

 

Áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản với chiếc váy middi.

 Kiểu phối đồ này vừa tôn lên vòng eo thon gọn, vừa làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây và nét mềm mại uyển chuyển từ thân hình của phái đẹp, đặc biệt khi ngồi trên yên xe.

Bên cạnh sự nữ tính và duyên dáng pha chút hơi hướng cổ điển, váy midi còn "ghi điểm" bởi tính... an toàn hơn hẳn so với váy ngắn. 

Dịu dàng nữ tính đạp xe trên phố trong buổi chiều cùng chiếc váy xoè trắng.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với những phụ kiện khác như giày dép, túi xách.


Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Để bạn trông thật sành điệu và cũng cảm thấy thoải mái, balo là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi dã ngoại bằng xe đạp.


Vừa thuận tiện, vừa giúp bạn có vẻ ngoài năng động cực hợp khi đạp xe. 


Ngoài ra, túi xách quai chéo vẫn rất phù hợp.


Những đôi xăng đan hay giày thể thao là phụ kiện phù hợp nhất khi đạp xe. Để an toàn và giúp bạn không bị mỏi chân, hãy lựa chọn những đôi dép đế bằng và vừa với size chân của bạn.


Giày cao gót không phải là một ý kiến hay khi đạp xe nhưng những đôi giày không quá lênh khênh vẫn có thể “kết bạn” với xe đạp. Việc lựa chọn đúng giày cho những dịp thế này sẽ giúp bạn vừa hợp thời trang, vừa tự tin thoải mái vui chơi.

Với món "phụ kiện" tuyệt vời như chiếc xe đạp thì một phong cách thời trang chuẩn mực là hoàn toàn xứng đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn