Bí quyết mix đồ chuẩn cho nàng béo ú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bí quyết mặc đẹp và mix đồ sau đây, những cô nàng béo ú với thân hình quá khổ vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ.

Xưa nay thời trang cho người béo chẳng mấy khi được quan tâm và được coi như “mảnh đất” khô cằn. Bởi người đã béo rồi thì có mặc đồ hiệu cũng không thể cứu vãn nổi. Nói là thời trang nhưng chỉ ở mức có đồ mặc để che phần nào khuyết điểm trên cơ thể, chứ không mong có thể đẹp và phong cách. Tuy nhiên với những bí quyết mặc đẹp được tiết lộ từ các blogger thời trang sau đây, những cô nàng béo sẽ tỏa sáng như một fashionista thực thụ.

1. Không sợ mặc trang phục kẻ sọc, in họa tiết

thoi trang phunutoday1

Đừng tự ti gò mình trong những bộ trang phục nhàm chán. Hãy làm mình nổi bật với các kiểu váy kẻ sọc hoặc in họa tiết. Đối với người béo, nên chọn kẻ sọc dọc đen trắng, đường kẻ thanh, không quá to. Nếu mặc trang phục in họa tiết cũng nên chọn những họa tiết đơn giản, nhỏ nhắn. Trong ảnh, người mẫu béo mặc váy kẻ sọc cách điệu, tạo cảm giác người cao hơn và thon gọn hơn.

2. Vẫn có thể mặc áo sơ vin trong quần

thoi trang phunutoday2

Để áo trong quần và đeo thêm thắt lưng da bản nhỏ sẽ giúp bạn trông gọn gàng và có eo hơn đấy. Chứ không nhất thiết phải lúc nào cũng mặc áo rộng thùng thình và để ngoài quần. Có thể che đi phần mông ngoại cỡ nhưng trông tổng thể bạn càng béo hơn. Bạn nên chọn áo sơ mi chất liệu voan mềm, họa tiết nhỏ và kết hợp cùng quần đen bó nhé.

3. Váy thắt eo

thoi trang phunutoday3

Bạn có thấy cô người mẫu trong ảnh béo không? Hoàn toàn không. Cô đã khéo léo chọn cho mình chiếc váy thắt eo tối màu nhưng vẫn phong cách bởi những họa tiết nhỏ màu xanh cô-ban, thêm nơ thắt eo và đi giày đồng màu.

4. Chọn áo ngực phù hợp

thoi trang phunutoday4

Bí quyết để ngực nhỏ gọn hơn và chọn áo ngực kích cỡ phù hợp và có tác dụng nâng đỡ vòng 1, nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí thoải mái. Kết hợp cùng váy maxi dài, thắt ngay dưới ngực, trông cũng không đến nỗi nào đâu.

5. Chọn áo ngực quây

thoi trang phunutoday5

Chọn áo ngực quây cũng là một ý tưởng hay ho giúp cho những cô nàng béo múp tự tin hơn.

6. Luôn chọn quần áo đúng kích cỡ

thoi trang phunutoday6

Đừng cố mặc những bộ quần áo cỡ nhỏ với hy vọng người sẽ gọn hơn, nó sẽ phản tác dụng và làm lộ những mảng mỡ béo đấy. Cũng không nên mặc quần áo rộng thùng thình vì trông càng to béo hơn. Tốt nhất nên chọn quần áo đúng kích cỡ cơ thể.

7. Chọn bikini hai mảnh màu đen

thoi trang phunutoday7

Nếu phải đi biển, nàng béo nên chọn bikini hai mảnh màu đen. Quần nên chọn quần lại to, che trên rốn, còn áo thì chọn loại áo nâng đỡ tốt vòng 1.

8. Mặc quần áo may đo

thoi trang phunutoday8

Những bộ quần áo may đo sẽ thích hợp với người béo hơn so với mặc quần áo bán sẵn ở các cửa hàng, trung tâm thương mại. Việc này đảm bảo bạn sẽ có trang phục vừa với kích cỡ cơ thể.

9. Nếu mua, hãy mua ngay chiếc váy nào vừa với bạn

thoi trang phunutoday9

Mua đồ cho người béo khá khó, vì thế nếu mặc vừa và đẹp cái nào, đừng tiếc tiền mua ngay chúng nhé.

10. Đừng bỏ lỡ những chiếc cardigan

thoi trang phunutoday10

Tất nhiên nên chọn cardigan màu tối và dáng ngắn gọn. Trông cô nàng trong ảnh cực kỳ dễ thương với váy hoa họa tiết đen trắng và áo cardigan màu đen.

11. Mặc áo sơ mi có cúc bấm

thoi trang phunutoday11

Những chiếc áo sơ mi có cúc cài thông thường dễ để lộ mảng da thịt bên trong, nhất là đối với những người béo. Vì thế để an toàn nên đính thêm những chiếc cúc bấm. Bạn sẽ vừa thoải mái, vừa tự tin và không lo “lộ hàng”.

12. Luôn luôn có thắt lưng

thoi trang phunutoday12

Thắt lưng là phụ kiện cứu cánh cho những cô nàng béo. Một chiếc thắt lưng đơn giản cũng giúp bạn trông đỡ sồ sề hơn.

13. Kết hợp váy với áo gile lông

thoi trang phunutoday13

Nếu bạn không dùng thắt lưng, có thể mặc một chiếc váy liền, kết hợp cùng áo gile lông bên ngoài nhé.

14. Nếu tất cả đều vô tác dụng, hãy trung thành với váy Wrap dress

thoi trang phunutoday14

Wrap dress – chiếc váy thần thánh phù hợp với mọi dáng người là loại váy liền được thiết kế giống như miếng vải quấn quanh người. Điểm nhấn của váy Wrap dress là có nút thắt duyên dáng phần eo cùng dáng váy rủ bay bổng.

HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
HOT: Hoàng Thùy sang chảnh với váy dát vàng trên sàn catwalk
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc đầm được thiết kế công phu với điểm nhấn họa tiết dát vàng ấn tượng, tạo sức hút cho người đẹp Hoàng Thùy.
Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm với đầm cúp ngực đỏ rực
Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm với đầm cúp ngực đỏ rực
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm và rất tinh tế khi xuất hiện tại một sự kiện với tư cách khách mời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link