Bikini để có vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nàng eo con kiến sẽ tha hồ khoe vòng hai siêu nhỏ trong những bộ bikini cạp cao hay liền mảnh với những đường cut-out khéo léo, gợi cảm.

Mùa hè, phái nữ lại có cơ hội khoe eo thon và ba vòng gợi cảm trên bãi biển hay bên bể bơi. Việc chọn những bộ bikini khoe được vòng eo con kiến luôn là ưu tiên hàng đầu của những cô gái thân hình gợi cảm. Những bộ bikini sau đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho những chiếc eo nhỏ gọn, săn chắc và đúng xu hướng thời trang mùa hè 2014.

Bikini liền mảnh với những đường cut-out khéo léo tạo điểm nhấn tăng sự nổi bật của cô nàng eo thon - eo con kiến.

Bikini liền mảnh với những đường cut- out là lụa chọn để làm nổi bật vòng hai thon nhỏ.

Để giúp khoe triệt để vòng eo con kiến, một gợi ý nữa là hãy mặc nhưng bộ bikini cạp cao. Bộ bikini này, không chỉ dành cho những cô nàng thân hình đồng hồ cát mà còn là "cứu tinh" của những nàng eo thô, bởi nó che đi khuyết điểm và khiến vòng eo trông thon gọn, quyến rũ hơn nhiều, đồng thời giúp kéo dài cho đôi chân.

Mẫu Bikini cặp cao sẽ giúp dấu chi các phần mỡ thừa của vòng hai dễ bị chảy xệ, trông thon gọn, cũng như giúp "kéo dài" cho đôi chân.

Để có thể mặc đẹp bộ bikini cạp cao, yêu cầu ở đây sẽ là một thân hình đồng hồ cát.

Bikiini cạp cao có ưu điểm là ăn gian chiều dài đôi chân một cách hoàn hảo. Nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn và vòng 3 không như mong muốn thì trang phục này đúng là gợi ý thích hợp.

Bikini cạp cao với phần quần khoét giúp phần hông, bụng gọn và nhẹ nhõm hẳn.

Với những gợi ý trên, chắc chắn các bạn nữ sẽ có rất nhiều lựa chọn để xuất hiện tự tin, đẹp khoe thân hình gợi cảm trên biển trong mùa hè này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn