Bồng bềnh gió thu cùng váy pleat quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thả mình trong chiếc váy pleat bồng bềnh, uyển chuyển sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú.

Những chiếc váy pleat làm khuynh đảo cộng đồng fashionista trong mùa hè vừa qua. Tới mùa thu, chúng vẫn ngự trị trên bảng xếp hạng thời trang với tư cách là món đồ được ưa chuộng nhất.

Mang vẻ nữ tính đặc trưng chân váy pleat được thiết kế với đường xếp ly nhỏ chạy quanh chân váy cùng chất liệu mềm mại như: voan, lụa là điểm nhấn hoàn hảo làm cho dáng váy này trở thành tâm điểm của ngày thu đầy nắng và gió.  Váy pleat là loạn váy với những đường xếp nếp dày và chất liệu vải mềm mại, có thể giúp bạn cảm thấy mình nhẹ bẫng và dịu dàng như gió. Váy pleat có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như dáng váy pleat liền thân nữ tính điệu đà hay chân váy linh hoạt mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo sát nách...trẻ trung, cá tính.

Thả mình trong chiếc váy pleat bồng bềnh, uyển chuyển sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú. Bạn có thể chọn cho mình một bộ đầm liền pleat ngọt ngào hay chân váy pleat mix với áo sơ mi, áo pull năng động.

Mix chân váy dài cùng áo blazer cũng là sự lựa chọn thông minh giúp bạn tha hồ khoe đôi chân dài miên man. Váy dài màu đỏ cam + áo tanktop màu hồng + áo blazer màu đỏ đã tạo nên bộ trang phục ton sur ton đầy quyến rũ.

Những sắc màu tươi sáng mang đến sự trẻ trung cho các cô nàng ưa sự nổi bật.Tới mùa thu, chúng vẫn ngự trị trên bảng xếp hạng thời trang với tư cách là món đồ được ưa chuộng nhất.

Chân váy pleat màu nude khiến bạn khoe được đôi chân dài và vóc dáng thanh mảnh

Mùa thu sẽ trở nên lãng mạn hơn khi teengirl diện một chiếc pleat trắng bồng bềnh bay trong nắng.

Bên cạnh những tông màu nhã nhặn thì gam màu tươi sáng,  nổi bật hơn sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung và sức sống mới.

Những chiếc váy xếp li thật nhẹ nhàng và tinh tế này đang ngày càng chiếm nhiều cảm tình của các bạn gái.

Mốt váy xếp ly hẳn không còn quá mới lạ với các bạn gái, tuy nhiên, những biến tấu của nó đã giúp tín đồ thời trang có vô số lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau. 

Váy pleat uyển chuyển, yểu điệu và mềm mại như trang phục của một nữ thần

Tủ đồ của những cô gái ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không thể thiếu những chiếc váy pleat lãng mạn.

Những chiếc chân váy pleat ngắn mix cùng pull in vintage và chấm bi, hay những chiếc áo khoác jeans bụi bặm theo kiểu cũ mà vẫn rất chất.

Chiếc váy pleat hồng phấn này đem đến cho bạn sự nữ tính và dịu dàng đến bất ngờ phải không?

Hãy chọn cho mình một chiếc váy pleat thật đáng yêu để hòa cùng với những cơn gió thu bồng bềnh trong những buổi dạo quanh khắp phố phường nhé!

Chỉ cần thêm những phụ kiện như vòng đeo cổ, mũ phớt hoặc thắt lưng để tạo điểm nhấn là bạn đã vô cùng xinh đẹp và tự tin rồi.

Chân váy ngắn cũng là những gợi ý hay ho cho bạn vào mùa thu. Loại váy này trông rất sang trọng và lịch sự. Kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo thun hay áo len nhẹ đều rất đẹp?

Váy pleat màu hồng nude sẽ giúp bạn thật thời trang và cuốn hút 

Tủ đồ của những cô gái ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không thể thiếu những chiếc váy pleat lãng mạn. Những nếp xếp ly siêu nhỏ dọc thân váy là điểm nhấn hoàn hảo để bạn trở nên thu hút.

Một chiếc váy pleat chất liệu da sẽ làm bạn tỏa sáng trong nắng thu

Một chút nhấn nhá thật tinh tế với váy màu tươi tắn và sơmi đục lỗ...

Ngoài những chi tiết cách điệu với bèo nhún , các bạn trẻ có thể tận dụng cả xu hướng đồ ren tinh tế...

Vào những ngày thu se lạnh bạn có thể diện vấy pleat bồng bềnh với một chiếc áo thun dài tay 

Hoặc những chiếc áo sơ mi dài tay

Trong tiết trời thu đông này, mặc váy dài với áo khoác nhẹ sẽ đem đến cho bạn phong cách mùa thu hoàn hảo. 

Hay mix cùng những chiếc áo len, áo khoác ngoài cũng sẽ giúp bạn giữ ấm được cơ thể lại vừa phong cách

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn