Cách mix những items kẻ sọc đen trắng sành điệu hơn người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang kẻ sọc đen trắng rất dễ phối đồ, nhưng làm thế nào để trở nên sành điệu hơn người thì không phải ai cũng biết.

Với một chiếc quần hay áo kẻ sọc đen trắng, bạn có thể mix với tất cả những món đồ đơn sắc rực rỡ. Nhưng không phải gam màu nào cũng giúp bạn nổi bật với sự tinh tế và sành điệu.

Có ba items kẻ sọc đen trắng mà bạn có thể rất quan tâm là quần kẻ sọc, váy midi kẻ sọc và đầm kẻ sọc. Tuy nhiên, với ba items phổ biến này, làm thế nào để bạn trở thành cô nàng thời trang?

Quần kẻ sọc

Với chiếc quần kẻ sọc dáng rộng loa hay ôm sát, bạn có thể mix với tất cả các kiểu áo ba lỗ có chất liệu voan lụa mềm mại. Nhưng trẻ trung nhất lại là áo phông đen có in họa tiết. Nếu chưa tin lắm thì bạn phải thử thôi. Mách bạn thêm chút nữa là đừng quên 1 đôi sandals phá cách, giày thể thao, mũ fedora và kính mắt bóng.

mix đồ kẻ sọc đen trắng

mix đồ kẻ sọc đen trắng

Chân váy kẻ sọc

Một chiếc váy midi kẻ sọc đen trắng có thể kết hợp với áo voan trắng, áo ren trắng dáng rộng. Nhưng sành điệu hơn cả lại là 1 chiếc thun đen trơn ôm sát hay 1 chiếc sơ mi ngắn dáng rộng siêu "teen". Còn nếu là chân váy bút chì kẻ sọc, hãy thoải mái với những kiểu áo oversize màu trắng nhé.

mix đồ kẻ sọc đen trắng

mix đồ kẻ sọc đen trắng

Đầm kẻ sọc

Chỉ một lời khuyên rất nhỏ dành cho chiếc đầm kẻ sọc mà bạn đang sở hữu, đó là áo gile trắng trơn dáng dài. Sự hài hòa và ăn ý giữa chiếc áo gile dáng dài với đầm kẻ sọc sẽ khiến bạn trở nên nổi bật khác thường trên phố đấy. 

mix đồ kẻ sọc đen trắng

mix đồ kẻ sọc đen trắng

mix đồ kẻ sọc đen trắng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn