Chân váy trắng phối đồ thế nào để không đơn điệu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiết trời đầu xuân, bên cạnh những lựa chọn ngọt ngào như váy liền, áo khoác dạ thì phái đẹp cũng rất yêu thích những chiếc chân váy.

Trong tiết trời đầu xuân, bên cạnh những lựa chọn ngọt ngào như váy liền, áo khoác dạ thì phái đẹp cũng rất yêu thích những chiếc chân váy.

Gam màu trắng sang trọng và thanh lịch được sử dụng khá phổ biến trong thời trang từ thời trang công sở đến thời trang dự tiệc và được thiết kế trên tất cả các kiểu dáng từ quần, áo, váy… Và chân váy trắng cũng khá dễ để mix với nhiều kiểu áo có gam màu khác nhau đấy.

Chân váy màu trắng có thể kết hợp cùng áo thun, sơ mi hay áo lửng màu đen hoặc trắng làm nên phong cách thời thượng hoặc nếu bạn là một cô nàng màu sắc thì có thể phối nó cùng áo màu sắc hoặc in họa tiết thật phù hợp với thời trang hè.

Áo sơ mi và chân váy công sở là hai món đồ không chỉ hữu dụng, phổ biến mà còn mang tới vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và tươi mới.

Những chiếc áo hoạ tiết đang rộ trong mùa hè năm nay và cũng có khá nhiều cách kết hợp với sơ mi hoạ tiết nhưng nếu bạn chọn một chiếc sơ mi hoa hoạ tiết nhẹ nhàng kết hợp với chân váy trắng tuy không nổi bật nhưng lại mang đến sự nền nã đằm thắm cho quý cô công sở.

Xanh coban và trắng, hai gam màu tinh tế và thanh lịch nơi công sở

Một chiếc sơ mi voan cách điệu với hoạ tiết hoa nhí mát dịu tôn vẻ nữ tính khi mix với chân váy ren trắng

Váy xòe trắng tinh mix cùng áo thun kẻ sọc xanh trắng và giày đế bệt màu trắng xuyệt tông thật đẹp và duyên dáng.

Với những người thích style chân váy – áo sơ mi công sở nhưng lại không có được vóc dáng chuẩn hay đôi chân thon dài mơ ước, bạn có thể chọn giải pháp an toàn hơn là mặc áo sơ mi cùng chân váy xòe.

Bạn vẫn quen với sự kết hợp đen trắng cổ điển: Chân váy đen + sơ mi trắng nhưng cũng với hai gam màu này thử hoán đổi vị trí của chúng xem. Một sự mới lạ trong phong cách thời trang của bạn với chiếc chân váy trắng tạo sự sành điệu thời trang hơn

Màu trắng không kén người mặc, và nó khá dễ tính để phối màu. Hãy tự tin và luôn đổi mới trong sự kết hợp, hãy thể hiện mình là cô nàng tinh tế trong việc phối đồ thời trang nhé!

Chọn váy đẹp xuống phố cùng chàng vào ngày mùng 8 -3

Những cô nàng đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho mình để diện dạo phố cùng chàng trong ngày mùng 8 -3 ? Hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn