Chọn giày ăn gian chiều cao như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh có chiều cao không đủ để bước lên sàn catwalk, thế nhưng những đôi giày đúng kiểu giúp cô luôn sải bước như một siêu mẫu.

Màu giày luôn lệch so với màu váy áo một tông

Một nguyên tắc thời trang rất nổi bật của Ngọc Trinh là không bao giờ xỏ chân vào một đôi giày có tông màu dập khuôn màu váy áo, màu quần. 

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Ví như một chiếc chân váy màu vàng rực, cô sẽ lựa một đôi giày màu cam. Hay một chiếc váy đỏ từ đầu tới chân sẽ đi kèm với đôi giày màu hồng. Một chiếc đầm maxi màu nude ngọt ngào không thể thiếu một đôi giày hồng pastel. 

Sự lựa chọn lệch tông đó giúp bộ trang phục trở nên nổi bật, bắt mắt và không chi tiết nào nhấn chìm chi tiết nào. Trừ phi bạn diện cả cây đen hay cây trắng.

Trong trường hợp bạn thích một đôi giày "chói lọi" không cùng tông lẫn cùng gam với màu sắc trang phục, hãy bù đắp bằng chiếc túi xách hay thắt lưng cùng màu giày.

ngọc trinh

Không chọn giày có quai to

Bạn thích mẫu giày nữ chiến binh, những mẫu giày quai to bản cá tính? Không sao cả nếu bạn cao trên 170cm. Còn không thì đừng thử để phí tiền vô ích. Để ăn gian chiều cao và giúp đôi chân thanh mảnh thon dài, hãy chọn những kiểu dáng đơn giản nhất, thanh mảnh nhất. Nếu có quai thì đó phải là phần quai rất mảnh và tối giản, độ cao thắt dây quai vừa phải, không nên quá mắt cá nhân trên 2cm. Hãy nhìn cách Ngọc Trinh chọn giày có quai để "nhái" cô ấy.

ngọc trinh

ngọc trinh

ngọc trinh

Giày có nơ to bản chỉ đi với váy ngắn

Ngọc Trinh là một cô nàng điệu đà, nữ tính, ưa màu sắc rực rỡ và kiểu dáng nổi bật. Vì thế những mẫu giày có nơ to bản được cô rất ưa chuộng. Tuy vậy, hãy để ý, cô ấy chỉ mang giày có nơ với những chiếc đầm ngắn đáng yêu, dễ thương. 

ngọc trinh

ngọc trinh

Nếu bạn không muốn bị chú ý vì khác biệt theo nghĩa tiêu cực, hay mang danh cưa sừng làm nghé, đừng bảo giờ mặc váy áo thanh lịch, buông dài mà lại xỏ chân vào chiếc giày có nơ to bản.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link