Chọn sơ mi trắng dịu dàng thanh lịch cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với vẻ thanh lịch và sang trọng, đơn giản không cầu kỳ. Những chiếc sơ mi trắng đang là xu hướng hot năm cho các cô nàng công sở.

Sơ mitrang phục quen thuộc của chị em phụ nữ. Đặc biệt Áo sơ mi trắng là trang phục không bao giờ lỗi mốt và có thể diện trong bất kỳ mùa nào. Với vẻ thanh lịch và sang trọng, đơn giản không cầu kỳ. Những chiếc sơ mi trắng đang là xu hướng hot năm cho các cô nàng công sở.

Áo sơ mi nữ là trang phục rất dễ mặc, tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết mix cách mix đồ để làm nổi bật lên vẻ đẹp và sự thanh lịch của mình.

Với các cô nàng công sở thì chắc hẳn ai đó cũng có một hoặc vài mẫu sơ mi trắng vì đây là mẫu áo công sở thanh lịch dễ phối đồ nhất, dễ mặc với tất cả mọi người.

Muốn mặc sơ mi trắng được hoàn hảo, bạn đừng bỏ qua bước quan trọng nhất là chọn nội y. Người ta thường khuyên chọn nội y gần giống với màu da để sơ mi trắng được thanh lịch, trang nhã nhất.

Một mẫu sơ mi trắng cổ đức giản dị mà đẹp mãi với thời gian – có thể kết hợp với hầu hết các item thời trang công sở khác.

Sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác như với quần ống côn, tạo vẻ lịch lãm, với chân váy bút chì thanh nhã mà vẫn quyến rũ.

Ưu điểm nổi bật của gam màu trắng là mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, tinh khôi, giúp bạn gái trẻ trung hơn rất nhiều. Màu trắng cũng là gam màu đơn sắc nhã nhặn rất dễ kết hợp với tất cả những màu sắc khác nhau.

Những chiếc áo sơ mi trắng  có thể mặc cùng quần jeans, quần âu ống thụng hay quần ống suông đều đẹp đẽ, nữ tính. 

Nếu sơ mi cho bạn sự trang trọng, thanh lịch, jeans cho bạn sự trẻ trung thì sự kết hợp giữa những chiếc áo sơ mi trắng và quần jeans cho bạn sự năng động, trẻ trung hoàn hảo mà vẫn rất thanh lịch chốn công sở.

Sơ mi trắng tay lỡ mặc cùng chân váy công sở tạo nên vẻ đơn giản nhưng vẫn đủ duyên dáng bởi những chi tiết tinh tế trên áo

Nếu thấy mặc sơ mi trắng với quần âu hơi đơn điệu thì bạn có thể thay bằng quần ngắn tới gối, vừa năng động vừa cá tính.

Áo sơ mi trắng là trang phục cần thiết cho nữ công sở thanh lịch, nó đem lại vẻ sang trong và thanh lịch.

Bên cạnh cách chọn cho mình những kiểu sơ mi cách điệu để thay đổi hàng ngày, nữ công sở còn có nhiều sự lựa chọn khác là chân váy, quần áo hay thậm chí quần jeans nếu nơi bạn làm việc cho phép.

Một chút cách điệu trên áo (cổ áo, tay áo..) cũng đủ làm chiếc sơ mi trắng của bạn bớt đơn điệu. Vì vậy, đây là trang phục hoàn toàn có thể diện từ ngày này sang ngày khác.

Sơ mi và chân váy dường như cũng đã là 1 bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng công sở.

Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng cùng với cách mix đồ tinh để sẽ giúp bạn trở thành một quý cô thời trang cuốn hút trong môi trường công sở đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn