Bật mí cách chọn màu sắc giày phù hợp với trang phục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một quý cô công sở am hiểu về thời trang, bạn cũng nên nắm tường tận các quy tắc chọn giày hợp với trang phục cũng như vóc dáng của mình.

Những đôi giày sặc sỡ sắc màu luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu không biết kết hợp trang phục một cách tinh tế và hiện đại thì có thể khiến bạn trở thành một chú vẹt lòe loẹt.  Là một quý cô công sở am hiểu về thời trang, bạn cũng nên nắm tường tận các quy tắc chọn giày hợp với trang phục cũng như vóc dáng của mình.


Vẻ ngoài hoàn hảo của bạn không chỉ nằm ở bộ trang phục, mà bạn cần phải biết cách lựa chọn những món phụ kiện ăn ý, tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt. 

Hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được một set đồ hoàn hảo nhé!

Chọn màu sắc giày phù hợp với quần áo của bạn  thay vì màu sắc đối lập. Một chút sáng tạo và mới mẻ bạn nên lựa chọn những cặp màu sắc phù hợp

Màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình. Nói cách khác một đôi giày đỏ sẽ thổi bừng sức sống cho bộ trang phục bạn mặc và khiến bạn thêm tươi tắn, sống động. 

 Một đôi giày đỏ sẽ hợp với váy màu đen hoặc nâu hoặc với một trang phục đơn giản và trung tính như áo phông và jeans.

Tông màu lý tưởng để đi cùng giày đỏ nên là màu hồng nhẹ, màu cam, trắng đen, xanh navy hoặc những gam màu trung tính. 

Màu xanh sẽ mang lại cho bạn một diện mạo rất trẻ trung năng động và đương nhiên không kém nổi bật như một đôi giày màu đỏ. Với một đồi giày màu xanh lá, bạn có thể kết hợp cùng quần áo màu nâu, đen, xanh dương, màu trung tính, màu vàng.

 


Giày màu xanh thường thích hợp với trang phục trắng, đôi khi kết hợp với trang phục đen cũng lạ. Nếu bạn chọn một chiếc váy ngắn màu trắng bạc hoặc voan trắng thì đôi giày màu xanh sẽ rất đáng yêu đấy.

Một đôi giày màu xanh dương lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp khác: chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Đôi giày màu xanh nhạt này cũng thật hấp dẫn phải không nào

Nếu như bạn mặc bộ trang phục nhiều màu sắc thì hãy chọn màu chủ đạo trên trang phục của bạn rồi kết hợp với phụ kiện cùng tone.

Giày màu hồng sẽ hợp với đồ trắng,. Bạn thử đi một đôi giày hồng với trang phục màu ghi hoặc chiếc quần jeans màu xanh xem, rất tươi tắn đấy.

 Hoặc kết hợp với trang phục hồng cùng tông.

Thậm chí là kết hợp với những gam màu tối trầm

Giữa giày dép và trang phục luôn có những quy tắc phối hợp nhất định mà không phải quý cô nào cũng biết.

Giày màu tím thường hợp với trang phục màu trắng, đen, vàng. Tuy nhiên, nếu bạn mặc chiếc váy dài màu nhạt hoặc áo đầm có hoa văn sặc sỡ thì đôi giày màu tím lại càng nổi bật và trông rất thời trang.

Giày màu trắng và đen dễ kết hợp nhất, bạn có thể mặc bất cứ trang phục màu gì. Tuy nhiên, thục tế thì màu trắng đẹp nhất khi đi với trang phục trắng, hồng nhạt, đen, vàng nhạt... Còn màu đen thì rất đẹp khi đi với trang phục đen, trắng, nâu, xanh...

Giày màu xanh da trời cũng rất dễ kết hợp đồ và mang đến sự tươi trẻ cho bạn gái.

Phong cách nổi bật với sự đối lập giữa tông màu quần áo và giày


Giày dép và quần áo luôn là cặp đôi ăn ý giúp tạo nên phong cách cho phái đẹp. 

Mặc dù màu vàng hay màu tím đều là những tông màu rất nổi bật và hoàn toàn có thể đứng riêng lẻ để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, nhưng khi kết hợp với nhau thì chúng lại tạo ra một vẻ đẹp khá ấn tượng và cũng rất bắt mắt. 


Vốn là thiết kế cực kỳ "được lòng" các quý cô với dáng vát sắc sảo, giày mũi nhọn luôn đảm bảo cho bạn vẻ sang trọng, thanh mảnh đầy quyến rũ


Giày màu da cam sẽ thực sự bật lên được vẻ đẹp của nó khi đi cùng các gam màu trung tính, màu be, màu nâu đất, màu đỏ, vàng, trắng và xanh blue. 

Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh chỉ với sự óng ánh của nó. 

Khi đã lựa chọn giày màu ánh kim, bạn nên tiết chế những màu sắc còn lại trên bộ trang phụcNếu không mọi thứ sẽ trở nên chói mắt người nhìn, chỉ cần một chiếc ví cầm tay, hoặc một sợi dây chuyền là đủ.


Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh

Bộ đôi ăn ý của những đôi giày metalic là màu trắng, đỏ, tím, màu trung tính, màu chàm, màu đen (bạc). Màu đen, đỏ, trắng, ngọc lục bảo, xanh dương, đỏ tía (vàng). 

Với môi trường văn phòng đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp cao, cách tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày có màu sắc cổ điển, thanh lịch như đen, nâu hay trắng, kem. 

Theo:  khoevadep.com.vn