Công sở ngọt ngào cho đầu Đông

11:05, Thứ hai 10/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo len luôn là lựa chọn hợp lý và dễ kết hợp nhất với mọi loại trang phục khác, giúp cho bạn đến công sở vừa đẹp, thanh lịch nhưng vẫn rất ấm ấp.

Trẻ trung và năng động

Áo cổ lọ là style thời trang hoàn hảo cho ngày đông lạnh. Một chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng áo khoác dáng dài, hay áo len rộng hay áo khoác gile sẽ giúp bạn ấm áp ngày lạnh mà vẫn rất phong cách. Ở phong cách mix đồ này, bạn nên chọn kiểu quần ôm như skinny jeans, quần tây ống côn hay legging để kết hợp. Một đôi boots, hoặc giày nổi bật là sự bổ sung hoàn hảo để bạn trở thành quý cô năng động và trẻ trung.

 

Thanh lịch và ngọt ngào

Áo len luôn là chiếc áo đồng hành cùng bạn trong mùa đông và đây cũng là chiếc áo có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Việc phối áo len cùng quần ống đứng hay chân váy bút, váy chữ A, váy xòe đều là lựa chọn hoàn hảo để các quý cô văn phòng khoe vẻ thanh lịch và duyên dáng của mình nơi công sở. Kiểu mix đồ này còn là phong cách mix đồ giúp khắc phục nhược điểm vóc dáng. Dù bạn sở hữu dáng người quả táo, quả lê hay tam giác ngược thì phong cách mix đồ này vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Với trang phục công sở, bạn không nên quá cầu kỳ trong việc lựa chọn phụ kiện. Một đôi boots cao với váy ngắn, váy bút chì hay boots cổ lửng khi diện chân xèo dài, giày cao gót với quần tây là sự bổ sung vừa đủ để bạn nổi bật chốn đông người.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy