Cuộc chiến hàng hiệu không khoan nhượng của Huyền My - Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai "nàng hậu" đang hot nhất của showbiz Việt có vẻ đều là những cô nàng "nghiện" hàng hiệu khi liên tục sở hữu những món đồ hiệu có giá "khủng".

Tối 25/1 vừa qua, Á hậu Huyền My rạng rỡ tham dự một chương trình từ thiện ở Hà Nội. Cô gây chú ý khi diện chiếc túi màu nude sành điệu, gắn đinh tán cá tính. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Christian Louboutin, thuộc dòng Sweet Charity, có giá 2.150 USD (hơn 48 triệu đồng). Á hậu hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày cao gót Dior gam trắng ton-sur-ton áo khoác có giá 515 USD (11,5 triệu đồng).

Kỳ Duyên cũng là một "con nghiện" hàng hiệu khi liên tục xuất hiện cùng những món đồ xa xỉ. Trong một sự kiện, người đẹp diện chiếc túi Lady Dior màu hồng phấn có giá hơn 80 triệu đồng cùng đôi giày của thương hiệu Salvatore Ferragamo có giá khoảng 17 triệu đồng.

Tại một sự kiện vào cuối năm ngoái, Huyền My gây sốc với chiếc túi Lady Dior xanh pastel ngọt ngào trị giá khoảng 100 triệu đồng, bông tai ngọc trai "Mise en Dior" 6,5 triệu đồng và vòng tay Clic-Clac H của Hermes giá 720 USD (16 triệu đồng).

Kỳ Duyên trong lần xuất hiện này bị đánh giá là khá "sến sẩm" với bộ đồ màu hồng phấn. Dù đắp lên người rất nhiều hàng hiệu như: túi xách Chanel Boy có giá khoảng 3.300USD (hơn 70 triệu VNĐ), vòng tay Cartier LOVE có giá 6.600USD (khoảng 140 triệu đồng) nhưng vẫn không thể "gỡ gạc" được cho Hoa hậu.

Huyền My sở hữu rất nhiều túi xách hàng hiệu, điển hình là chiếc túi Hermes Birkin màu cam có giá cực "khủng": hơn 250 triệu đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng "chịu chơi" không kém khi chi đến 120 triệu đồng để sở hữu chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên là LV Capucines. Không những vậy, cô còn đeo thêm mắt kính Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng và hoa tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Chiếc clutch "nhỏ xinh" dòng Petite Malle từ thương hiệu Louis Vuitton khiến Huyền My phải chi số tiền không nhỏ tí nào: 5.200 USD (khoảng 117 triệu đồng) để sở hữu. 

Kỳ Duyên cũng sở hữu chiếc túi đeo vai nhỏ nhắn của Louis Vuitton có giá "khiêm tốn" hơn: 1.310 USD (hơn 28 triệu đồng). Hoa hậu còn "đầu tư" thêm kính mắt sành điệu cùng hãng có giá hơn 14 triệu đồng.

Chiếc túi Chanel 2.55 cổ điển mà Huyền My đeo là một món đồ "ruột" của nhiều sao Việt và thế giới - được bán ở mức 100 triệu đồng.

Cô nàng còn sở hữu thêm chiếc túi Chanel Boy năng động. Dòng sản phẩm này có giá từ 60 đến 150 triệu đồng, tùy kích cỡ và chất liệu.

Kỳ Duyên khoe dáng với bộ áo sơ mi và chân váy midi kèm phụ kiện là chiếc túi xách Chanel Boy có giá hơn 110 triệu đồng.

10 gợi ý mix đồ đông siêu đẹp với áo khoác đen
10 gợi ý mix đồ đông siêu đẹp với áo khoác đen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cô gái nào lại không sở hữu trong tủ đồ của mình một chiếc áo khoác màu đen. Hãy cùng mix chúng để có một vẻ ngoài luôn thời trang nhé!
Thanh Mai trẻ trung diện váy ngắn dưới tiết trời 7 độ
Thanh Mai trẻ trung diện váy ngắn dưới tiết trời 7 độ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với độ tuổi U40, Thanh Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn