Đa phong cách với thời trang da báo cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Như một nàng báo kiêu sa, bí ẩn, gợi cảm và đầy sức mạnh, đó chính là lý do phái đẹp bị chinh phục bởi họa tiết này.

Da báo là một trong số ít những họa tiết có thể biến hóa đa dạng về phong cách từ nữ tính, thanh lịch, sexy đến vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng và nổi loạn.  Họa tiết da báo luôn mang đến cho người mặc một phong cách sang trọng, sành điệu và đẳng cấp. Mùa lạnh là thời điểm thích hợp nhất để da báo lên ngôi bởi họa tiết này mang lại vẻ ấm áp, sang trọng, lôi cuốn một cách kín đáo đầy ý nhị. 

Là một trong những xu hướng bất tử với thời gian, đồ da báo chưa bao giờ ngừng được chị em ưa chuộng. Thời trang da báo không chỉ đẹp mà còn làm người mặc sang trọng hơn gấp bội phần. Nhìn chung họa tiết da báo không dễ mix đồ, chỉ một chút tham lam bạn sẽ trở nên rườm rà, "sến sẩm".

Mặc họa tiết da báo một cách an toàn nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang đó là hãy mix chúng với những bộ đồ đơn sắc tone màu trung tính, trầm như đen, be, nâu, trắng.... 


Đồ họa tiết da báo thường thích hợp đi với các màu trơn, trầm. 


Xu hướng áo choàng hờ được phái đẹp yêu thích bởi vẻ thời thượng, quý phái, dễ dàng áp dụng hiệu quả với các phong cách khác nhau.

Áo khoác dáng ngắn là kiểu trang phục có thể song hành ăn ý với đủ loại váy áo.


Áo khoác da báo trở thành điểm nhấn nổi bật trên nền trang phục đen ấm áp.


Những chiếc áo sơ mi, áo voan, áo thun họa tiết da báo là mẫu áo đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đến giờ vẫn giữ được độ hot. 


Lựa chọn những chiếc áo sơ mi voan họa tiết da báo sẽ đem lại cho bạn nữ sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. 


Với những họa tiết da báo, chiếc áo vẫn giữ được sự kín đáo nhưng lại rất quyến rũ, gợi cảm.


Quần da báo nên chọn dáng ôm vừa phải, không quá dài.

Sẽ thật buồn cười nếu bạn mặc “nguyên một cây” da báo ra đường. Áo da báo không thể đi với quần da báo, túi da báo, giày da báo, trông bạn sẽ thật buồn cười.

Và hãy nhớ rằng tuyệt đối không nên mix đồ da báo thời trang họa tiết khác như kẻ hay chấm bi, sự đối lập sẽ khiến cho người nhìn rối mắt.

Với người hơi mảnh mai có thể chọn loại vải có nền màu sáng, chấm họa tiết to bản. 

Ngược lại, người mũm mĩm sẽ thon thả hơn khi diện đồ màu tối, chấm họa tiết nhỏ sáng màu.

Luôn nằm trong "top" những họa tiết mang đến vẻ quyến rũ, thời thượng "tức thì" cho mọi quý cô, từ nhiều năm qua, họa tiết da báo vẫn luôn là một item thường trực trong tủ đồ của bất kì cô nàng sành điệu nào. Khi đơn giản, thanh lịch, lúc lại mạnh mẽ, cá tính, với họa tiết da báo, bạn hoàn toàn có thể biến tấu để phù hợp với nhiều phong cách và môi trường khác nhau mà vẫn rất trẻ trung, nổi bật.

Những trang phục họa tiết da báo đem lại cho bạn nữ nét quyến rũ, gợi cảm rất phóng khoáng. Những họa tiết da báo được nhiều tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích, vì chúng thương hay đem lại những phong cách thời trang rất độc, lạ. 


Những chiếc váy ôm da báo có một sức hút rất lớn đối với các tín đồ thời trang. Nếu so sành một mẫu váy ôm thường và mẫu váy ôm họa tiết da báo thì sẽ thấy rõ sự khác biệt. 


Một nét gợi cảm, quyến rũ pha chút phong cách digan là đặc trưng của những chiếc váy ôm da báo.


Những chiếc váy xòe, đầm da báo giúp các bạn nữ gợi cảm hơn, nổi bật và rất hút mắt. Đây cũng là kiểu họa tiết váy giúp các bạn nữ dễ tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Điểm mạnh của họa tiết da báo là phù hợp với nhiều dáng người và giấu được nhiều nhược điểm của cơ thể. 


Bạn có thể lựa chọn những chiếc chân  váy bút chì họa tiết da báo đến công sở. Mẫu váy da báo này không chỉ đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho các bạn nữ công sở mà còn toát lên nét cá tính, cuốn hút và rất gợi cảm.


Tuy nhiên nếu không tự tin diện họa tiết da báo quá nhiều chị em có thể nhấn nhá một vài chi tiết trên trang phục, phụ kiện. Không nên cho phép hai loại da báo khác nhau cùng xuất hiện trên trang phục của bạn, vừa gây rối mắt vừa mất đi sự hài hòa. Họa tiết da báo vốn kén người mặc, nó càng khó chiều hơn khi diện đến công sở.

Những đôi giày da báo được nhấn nhá duyên dáng, khiến đôi chân bạn nổi bật hơn.

Theo nguyên tắc điểm nhấn, họa tiết da báo sẽ chỉ xuất hiện trên một món đồ phụ kiện duy nhất trên toàn bộ trang phục của bạn: một đôi giầy, một chiếc túi hay chiếc khăn choàng. 

Một chiếc khăn họa tiết da báo sẽ khiến bạn dịu dàng hơn


Clutch da báo cũng là một item yêu thích của nhiều bạn gái.

Một điểm nữa cần lưu ý khi diện đồ da báo đó là nên tiết chế phụ kiện đi kèm càng ít càng tốt. Nên ưu tiên những phụ kiện thanh mảnh, ánh bạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn