Bí quyết mix váy với áo khoác cho mùa thu ngọt ngào.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cô nàng vẫn có thể tận dụng những bộ váy xinh đẹp của mùa hè mix cùng áo khoác để tạo nên những bộ cánh thật thời trang và cá tính đấy.

Những mẫu áo jacket nữ mới nhất chào thu 2014 đã xuất hiện cùng với đó là muôn kiểu phối đồ từ cá tính đường phố cho tới lịch lãm công sở và dạ hội lỗng lẫy.

Các cô nàng vẫn có thể tận dụng những bộ váy xinh đẹp của mùa hè  mix cùng áo khoác để tạo nên những bộ cánh thật thời trang và cá tính đấy. Hãy tận dụng những chiếc váy mùa hè và mix cùng áo vest hoặc blazer nhé!

Với những chiếc áo vest cách điệu, áo blazer trẻ trung, bạn có thể phối với váy để có thêm một bộ cánh mới, bắt mắt nhé!


Cách mix đồ này khá hợp cho các cô nàng thời trang trong những ngày thời tiết không quá lạnh. Khi mix váy ngắn cùng áo vest, trông bạn sẽ khá lịch sự, sang trọng.

Còn khi diện những chiếc blazer rực rỡ cùng cách phối màu tinh tế, bạn sẽ có một vẻ đẹp cực kỳ cá tính đấy nhé!

Hãy thử mix áo khoác với một chiếc váy họa tiết để thu hút đối phương hơn nhé!


Diện váy cùng tone màu với giày cao gót, túi xách cùng tone màu với áo cũng là một cách tạo điểm nhấn ấn tượng.

Nếu bạn cho rằng phải mua thêm thật nhiều áo vest và jacket để những set đồ thu này của mình đa dạng hơn thì nó không sai nhưng thật sự lãng phí trong khi có nhiều giải pháp làm đẹp tối ưu với các món đồ đã có với một vài món đồ mới. Bí quyết đơn giản chỉ là chọn cho mình những kiểu áo jacket phù hợp với những mẫu quần áo thời trang đang có sẵn, dễ kết hợp chúng để tạo nên những bộ trang phục đẹp theo ý đồ của bạn.


Blazer đỏ thẫm nổi bật trên nền váy trắng tinh khôi. Đi cùng các phụ kiện như vòng tay, bờm cài tóc nạm đinh, bạn sẽ trở thành fashionista chính hiệu.


Phong cách rất thích hợp với các bạn gái ưa vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Bạn cũng có thể sử dụng cách mix này khi tới công sở hay dự tiệc nhẹ.

Sắc hoa luôn làm say mê lòng phái đẹp. Vì thế khi được ứng dụng trên các thiết kế váy nó đã tạo nên một “cặp bài trùng” làm những cô nàng thật sự bị quyến rũ. Váy hoa  còn tỏ ra rất dễ tính khi có thể sánh bước cùng chủ nhân đi dạo phố, shopping, đi dã ngoại và cả chốn công sở.

Bạn gái cũng không nên ngần ngại chọn chiếc váy hoa có màu sắc sặc sỡ một chút, nó càng thể hiện phong cách của bạn và một chút sáng tạo với giầy, mũ, và ví cầm tay sẽ khẳng định bạn có gu thẩm mỹ cao trong thời trang.


Trẻ trung xinh đẹp với blazer hoa và chân váy xanh bạc hà mát mắt

Tiết trời se lạnh là điều kiện thuận lợi để các loại áo khoác "lên ngôi". Khác với những kiểu trang phục mang hơi hướng nữ tính như cardigan (áo khoác len hoặc con mỏng nhẹ), blazer (áo vest có thiết kế mềm mại)..., những chiếc áo denim cá tính sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động và khỏe khoắn.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác, sơ mi hay gilê với chất liệu denim và mix đồ thật "chất" để tạo dấu ấn phong cách trong mùa thu này.

Tận dụng chiếc váy ren của mùa hè mix cùng áo khoác bò tạo cho bạn phong cách khác lạ phải không nào

Áo khoác bò mix cùng váy xòe chấm bi

Áo khoác jeans giúp cho phong cách của bạn trở nên ấn tượng và khỏe khoắn hơn. Đây cũng là một cách đơn giản để bạn làm mới cho những chiếc bộ trang phục đã quen thuộc của mình. 


Với những ngày lạnh hơn thì áo da là một lựa chọn thú vị để làm ấm cơ thể cho những ai yêu váy xòe.


Nổi bật với áo khoác da đỏ và chân váy kẻ cá tính.

Với một chiếc váy xòe họa tiết màu đỏ mận và chiếc jacket màu đen bạn đã có một bộ trang phục đẹp vừa có thể diện đi làm và đi chơi.

Với những chiếc váy xòe tím như dưới đây thì áo jacket đen này càng trở nên nổi bật hơn. Một vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ toát lên từ bộ trang phục hoàn hảo.

Áo vest tay lửng và chân váy bó đem đến cho bạn gái vẻ chững chạc, thanh lịch.


Vẫn với mẫu áo jacket kiểu áo vest đơn giản này khi kết hợp với những chiếc đầm liền công sở là thành một bộ trang phục công sở thanh lịch đẹp hết ý.


Cùng với chiếc áo khoác cô nàng công sở trở lên thanh lịch hơn khi phần eo được nhấn bằng chiếc thắt lưng nhỏ xinh.

Với váy xòe đen trắng kín đáo thì dù diện đi làm hay đi chơi với áo khoác này đều đẹp cả.

Túi xách cùng tone màu với áo sẽ là cách phối màu luôn luôn ăn ý đấy!

Với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng thường thích chọn những kiểu váy áo, quần màu sắc nổi bật. Khi đó bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo jacket màu trắng thì việc phối đồ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn