Cách mix đồ để ăn gian chiều cao cho cô nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chút khéo léo trong cách kết hợp trang phục là bạn có thể đánh lừa thị giác của mọi người trông bạn sẽ cao hơn đấy.

Hẳn bạn gái nào cũng muốn mình có một chiều cao "ưng mắt" để diện đồ thật đẹp mặc dù không phải ai cũng có được điều đó. Hãy chú ý một chút trong cách ăn mặc, kết hợp đồ áo, màu sắc, phụ kiện hay để kiểu tóc cũng có thể giúp bạn gia tăng chiều cao đáng kể đấy! Một chút khéo léo trong cách kết hợp trang phục là bạn có thể đánh lừa thị giác của mọi người. Với sự tinh tế của mình bạn có thể khiến mình nhìn cao hơn chỉ bằng vài mẹo đơn giản.

Thực tế đã chứng minh những người có chiều cao nổi bật thường thuận lợi hơn trong công việc so với những người có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên bạn cũng đừng vội nản lòng nếu như bạn sử hữu một thân hình nhỏ bé. Chỉ cần một vài mẹo nhỏ đơn giản bạn cũng có thể ăn gian được chiều cao của mình rồi.

1. Chú ý về kiểu dáng

Hãy chọn đồ vừa vặn. Bạn thấp nên những bộ đồ vừa vặn sẽ giúp bạn gọn gàng và thanh mảnh hơn, thực tế cho thấy những bộ đồ thùng thình sẽ khiến bạn thấp đi rất nhiều.

Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tránh xa kiểu quần áo oversize bùng nhùng, nó sẽ ‘ nuốt chửng’ cơ thể nhỏ bé của bạn. 

Thay vào đó hãy chọn kiểu dáng vừa vặn, khoe đường cong giúp vóc dáng của bạn trông cuốn hút hơn. 


Tuy nhiên không nên mặc quần quá bó, sẽ làm lộ hông và đùi to. Kiểu quần ông đứng hoặc rộng vừa phải sẽ là tốt nhất.

Nếu bạn sở hữu vòng 2 lý tưởng, hay lựa chọn những thiết kế hở eo như crop top, kết hợp cùng váy hay quần cạp cao, chắc chắn trông bạn sẽ thật nổi bật và quyến rũ.


Một bộ quần áo vừa vặn sẽ tạo những đường cong cơ thể rất tự nhiên cho bạn, sẽ cho cảm giác bạn cao hơn. Đồng thời với trang phục đúng kích cỡ bạn có thể vận động thoải mái mà không sợ bin gò bó hay lôi thôi.


Đừng nên mặc những chiếc quần sooc hay chân váy quá ngắn, lời khuyên của các chuyên gia bạn nên mặc một chiếc chân váy qua gối sẽ giấu được khuyết điểm thấp. Bởi nếu mặc trên gối hay quần sooc ngắn thì bạn lộ diện toàn bộ đôi chân khiêm tốn.


Quần hay váy cạp cao đều có hiệu quả đáng kể trong việc "kéo dài chân", kết hợp cùng đôi giày cao gót thì bạn đã có thể xóa tan hình ảnh "nấm lùn" trong mắt bạn bè rồi. 


Nếu có chiều cao khiêm tốn, bạn nên mặc quần lưng cao với áo có chiều dài vừa phải, không nên mặc áo quá dài.

Hay váy suông nhẹ  cũng là lựa chọn không tồi bởi chẳng ai biết chân bạn bắt đầu từ đâu. 


Những chiếc áo sơ-mi ngắn kết hợp với quần tây lưng cao, hoặc những chiếc áo khoác dài đi cùng váy ngắn sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Ngoài ra, kiểu cổ áo hình chữ V cũng có tác dụng giúp bạn trông cao hơn.

 

Khi muốn thể hiện vẻ duyên dáng, thướt tha, bạn cũng không nên mặc váy dài mà hãy chọn váy mullet với vạt trước ngắn trên gối, vừa đảm bảo phong cách mềm mại mà lại không trở thành "nấm lùn".


Việc khoe khoang đường cong cơ thể của bạn cũng giúp vóc dáng của bạn cao hơn. Bởi những đường cong là điểm nhấn thu hút được mắt nhìn của người đối diện. 

 

2. Họa tiết và màu sắc

Hãy chọn dáng màu đơn sắc: Mùa hè nhiều cô nàng thích những sắc màu hoạ tiết bắt mắt, tuy nhiên với một chiếc váy liền hay một bộ đồ đồng màu sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống mà không phân khúc tạo cảm giác như dài hơn, vậy là bạn đã ăn gian người đối diện được chiều cao của mình rồi đấy.


Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi mặc mặc quần và áo có màu sắc tương đồng nhau. Khi mặc bộ đồ này sẽ có cảm giác như cơ thể bạn sẽ được nối liền một dải, tạo cảo giác cơ thể dài hơn. 

Phối màu sắc trang phục rất quan trọng sẽ tôn thêm vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu vận dụng màu và họa tiết sai, bạn sẽ gặp rắc rối vì phản tác dụng.

Những trang phục đơn giản một màu sẽ giúp bạn trông cao hơn là những trang phục sặc sỡ hoa lá. Nếu sợ những trang phục đơn sắc trông nhàm chán, bạn có thể kết hợp những chất liệu vải khác nhau.


Nếu không chọn váy màu sắc thì những bộ đồ đồng màu như phong cách  này rất phù hợp cho cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao.

Nếu bạn muốn mặc kiểu cách, hoa văn hãy chọn những chi tiết hoa nhỏ, không nên chọn hoa quá to sẽ khiến thân hình của bạn mập hơn đấy. 
.
Rất nhiều người biết đến khả năng ăn gian chiều cao tuyệt vời của họa tiết kẻ sọc. Chúng sẽ tạo ra ảo giác khiến người đối diện cảm thấy bạn trông nhỏ nhắn và cao ráo hơn. 


Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều kẻ sọc trên một set đồ, tốt nhất nên chọn quần kẻ sọc cạp cao và mix cùng áo đơn sắc, nhẹ nhàng hoặc một mẫu váy liền kẻ sọc trẻ trung.


Tránh chọn những chiếc váy có đường kẻ ngang, đường kẻ thẳng đứng hoặc những đường chéo sẽ giúp bạn mỏng manh hơn

Thường thì những gam màu tối như đen hay xanh tím than không chỉ mang đến cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng lịch lãm mà còn giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo. Mặc những bộ trang phục tối màu cùng dáng đứng thẳng là  bạn đã khiến mọi người không nghĩ bạn thấp bé rồi đấy.

Nên chọn mặc trang phục tối màu.

3. Kết hợp phụ kiện

Cả khi kết hợp với các phụ kiện cùng màu trang phục cũng mang lại hiệu quả tương tự. Ví dụ như đi giày cùng màu quần hay thắt lưng không quá khác biệt so với trang phục sẽ giúp bạn nhìn cao hơn.

Hãy chú ý để trang phụcphụ kiện (giày, dép, túi xách) có màu sắc hài hòa với nhau. Cách đơn giản và thanh lịch nhất là hãy kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen, trắng để kết hợp với các màu còn lại.


Những chiếc thắt lưng to bản, trang trí cầu kỳ sẽ cắt ngang người bạn, không thích hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn. Vì thế, với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng, bạn chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch.

Nếu bạn không cao, những chiếc dây chuyền sẽ là phụ kiện trang trí nơi cổ thích hợp với bạn hơn những chiếc khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ sẽ làm giảm chiều cao thực tế của bạn.


4. Thay đổi kiểu tóc

Bạn có vóc dáng thấp bé hoặc thậm chí là nhỏ xinh, và những kiểu tóc dài, tóc xoăn bồng bềnh tuy điệu đà nhưng sẽ chỉ có tác dụng... che lấp hết cơ thể của bạn mà thôi.

Hãy thử thay đổi mình với những kiểu tóc ngắn trẻ trung, tóc tỉa tầng, cắt cúp ngang vai vừa duyên dáng lại gọn gàng, hay mát mẻ nhất là tóc búi cao cho những ngày làm việc năng động...


Tóc búi cao là kiểu hợp lý nhất để ăn gian chiều cao cho bạn phần tóc búi nhìn như bạn cao hơn đến mấy cm rồi đấy . Không chỉ vậy với kiểu dáng tóc búi cao còn giúp bạn trẻ và năng động hơn rất nhiều

6. Luôn đi giày cao gót

Chiều cao lý tưởng là mơ ước của mọi người dù sự thật là không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình này nếu biết cách chọn trang phụcphụ kiện phù hợp mà không cần phải tác động trực tiếp lên hình hài mà tạo hóa đã ban cho.


Giày cao gót là một món phụ trang tuyệt vời mà các nhà thiết kế ban tặng cho phái đẹp. 

Có lẽ không cần nói nhiều bạn cũng hiểu được lợi ích của việc đi giày cao gót với chiều cao. Đôi giày cao gót vừa là trợ thủ đắc lực trong việc ăn gian chiều cao mà khi di chuyển trên đôi giày cao gót dáng đi của bạn cũng sẽ uyển chuyển, quyến rũ hơn rất nhiều.


Những cô nàng thấp bé nên chọn kiểu giày hay sandals mảnh mai, thanh thoát, tránh xa kiểu đế thô nếu không muốn thân hình trông nặng nề. Nên chọn chiều cao vừa phải, nếu cao quá chúng sẽ tạo ra sự tách biệt với đôi chân. 

Đế xuồng với phần đế to khiến dáng người của bạn kém thanh thoát và không tôn lên được vóc dáng.Trái lại, giày gót nhọn sẽ giúp bước đi của bạn uyển chuyển, điệu đà hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn