Điểm mặt những sao Việt mặc trang phục xấu nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cát Phượng, Việt Nga, Đoan Trang... đều lọt vào danh sách sao mặc xấu nhất tuần qua.

Góp giọng trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ Duy Nhân tối 19/11, Nhật Kim Anh để lộ những ngấn mỡ thừa và cơ thể tròn trịa khi diện váy ngắn bó sát, đính kim sa lấp lánh. Chiếc blazer dáng lửng khoác ngoài cũng khiến tổng thể phong cách của nữ ca sĩ thêm già dặn.

MC Việt Nga tiếp tục khiến nhiều người lắc đầu bởi gu thời trang "không giống ai" khi tới dự đám cưới diễn viên Quỳnh Nga.

Pha Lê làm mất sức hấp dẫn của crop-top xuyên thấu gợi cảm khi mix cùng chân váy jeans dáng ôm trông khá lỗi mốt để xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Đời Như Ý". Bên cạnh đó, chiếc mũ chuông và giày đế thấp tuy cùng mang sắc đỏ nhưng lại không tạo được sự kết nối ăn ý với trang phục.

 

Tới xem đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang lọt thỏm trong set đồ dựng phom cứng cáp, đặc biệt là chiếc áo oversized kén dáng hoàn toàn không phù hợp với bà mẹ một con.

Hướng tới style cá tính, mạnh mẽ với chất liệu da chủ đạo nhưng MC Cát Phượng lại mất điểm trên sân khấu liveshow 4 cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" bởi cách lựa chọn kiểu dáng trang phục chưa khéo léo, đem lại cảm giác sến sẩm, cũ kỹ.

Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy ai mặc đẹp nhất tuần?
Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Tú Anh... là những ngôi sao mặc đẹp nhất tuần qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link