Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm một vài kiểu kết hợp, diện áo măng tô giúp phái đẹp xinh như Hàn Quốc để du xuân nhé!

Trong những ngày xuân với tiết trời se lạnh, hiếm có một trang phục nào lại có thể đem đến cho phái đẹp sự tự tin, thời trang và đầy quyến rũ như những chiếc áo măng tô kiểu dáng Hàn Quốc này.

Cùng ngắm một vài kiểu kết hợp, diện áo măng tô giúp phái đẹp xinh như Hàn Quốc để du xuân nhé!

Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và thích thể hiện cái tôi của mình ra bên ngoài thì một chiếc áo măng tô có mũ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy! Sự thướt tha, nữ tính của chiếc áo măng tô kết hợp cùng sự năng động, có đôi chút phá cách với chiếc mũ phía sau thì sẽ phong cách khỏi phải nói đúng không nhỉ?

Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân 1

Nếu là tín đồ của sự đơn giản thì đây quả thực là một gợi ý không tồi. Một chiếc áo măng tô màu gụ được khoác bên ngoài áo sơ mi kẻ dáng dài, quần skinny và bốt sẽ rất năng động, trẻ trung đấy.

Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân 2

Còn nếu yêu thích sự thướt tha nhưng vẫn đơn giản chỉ với hai màu thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Một chiếc áo măng tô kẻ đen trắng cùng với bộ đồ đen sẽ thực sự nổi bật dù không quá cầu kì, kiểu cách hay màu mè. Sự hấp dẫn ở đây đến từ chính sự đơn điệu.

Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân 4

Đây thực chất là một phong cách rất Hàn Quốc phải không nào. Chiếc áo măng tô cô to màu ghi với phần chiết eo đầy tinh tế được kết hợp với áo len, quần jeans cùng tông màu đem đên sự nhẹ nhàng. Thêm một cái vòng cổ cùng màu, túi xách đơn giản nhưng điệu đà là bạn đã có một set đồ tuyệt vời rồi đấy!

Diện áo măng tô xinh như Hàn Quốc đi du xuân 5

Vẫn là những chiếc áo măng tô quen thuộc nhưng thay vì quần jeans, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc váy ngắn cùng bốt. Điểm nhấn cho bộ trang phục chính là tới từ chiếc khăn cùng chiếc mũ họa tiết da báo. Còn gì cá tính hơn bộ trang phục này nhỉ?

họa tiết da báo 6

Nếu yêu thích sự tươi sáng thì chiếc áo măng tô màu xanh này sẽ là một gợi ý đáng để xem xét phải không? Bạn chỉ cần kết hợp nó với giày cao gót, quần tất và một bộ váy không quá cầu kì cũng giúp mình thực sự nổi bật trên đường phố rồi.

họa tiết da báo 6

Quyến rũ nhưng vẫn rất thời trang chính là chiếc áo măng tô màu đen xám này. Sự kết hợp với bộ váy tím cùng chiếc vòng cổ cầu kì chính là điều giúp cho set đồ này thêm đẳng cấp quý phái.

họa tiết da báo 8

Nếu muốn một ngày xuân rực rỡ thì chiếc áo măng tô đỏ này quả là không thể bỏ qua. Sự kết hợp với áo len đen cùng chiếc vòng độc đáo khiến bạn như một fashionnista thứ thiệt.

họa tiết da báo 9

Nhẹ nhàng như một hotgirl chiếc trang phục vô cùng sexy này. Diện áo măng tô dáng dài với chiếc váy ngắn ở trong theo đúng phong cách thời trang đánh bay thời tiết.

Phối đồ tuyệt đẹp du xuân ngày lạnh với chân váy xếp ly
Phối đồ tuyệt đẹp du xuân ngày lạnh với chân váy xếp ly
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn đã nghĩ chân váy xếp li chỉ dành cho mùa hè, mùa thu thì hãy bỏ ngay đi nhé! Chân váy này vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa đông.

 

Những trang phục không nên mặc dịp Tết
Những trang phục không nên mặc dịp Tết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những trang phục bạn nên tránh mặc vào dịp Tết Nguyên đán.
Theo:  khoevadep.com.vn