Đông này quàng khăn kiểu gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc khăn lông xù và ngoại cỡ cần loại bỏ ra khỏi tủ quần áo của bạn bởi chúng không còn là hot trend của thu đông 2014.

Có bốn xu hướng khăn thu đông mà các tín đồ thời trang cần cập nhật cho mùa cuối năm nay. Đó là khăn len trộn màu, khăn dạ kẻ ô, khăn giả áo và khăn len bản nhỏ không họa tiết.

Cả bốn xu hướng này đều gặp nhau ở tông màu trầm ấm, kiểu dáng truyền thống, ít phá cách và mang hơi hướng cardigan rõ rệt.

Mỗi kiểu khăn lại cho bạn gợi ý kiểu thắt, quàng khác nhau cùng cách mix đồ khác nhau. Song đôi bốt cổ ngắn dường như là phụ kiện không thể thiếu.

Dưới đây là một số mẫu khăn đẹp mà bạn nên tham khảo:

Khăn len trộn màu

Chiếc khăn len trộn màu mang đến cho gương mặt bạn vẻ tươi sáng trẻ trung. Nó đặc biệt phù hợp với những chiếc jacket dày sụ hay những bộ đồ "đại hàn" bởi màu sắc lập thể của nó át đi sự cồng kềnh của trang phục, làm vóc dáng bạn trở nên thanh mảnh hơn. Đừng quên trang điểm và nhấn đậm vào cặp mày khi dùng chiếc khăn này nhé.

khăn

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

Khăn dạ kẻ ô

Đây là loại khăn dễ dùng nhất. Bạn có thể thoải mái biến tấu các kiểu quàng khăn, quần nhiều vòng tự do hay khoác nhẹ lên cổ, cũng như bạn có thể mix đồ một cách "cẩu thả" nhất nếu muốn mà không sợ bị lệch tông. Lưu ý nhỏ thôi là bạn không nên mặc áo kẻ nữa nếu đã dùng khăn kẻ này.

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

 

 

 

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

Khăn len bản nhỏ không họa tiết

Chiếc khăn dành cho các cô nàng tinh tế và quyến rũ. Nó đặc biệt phù hợp với các cô nàng có vóc dáng thanh mảnh. Và bạn đừng dại gì mà kết hợp nó với một bộ đồ rườm rà lắm họa tiết và phụ kiện.

khăn thu đông 2014khăn thu đông 2014

Khăn giả áo

Hay gọi đúng là blanket scarf. Chiếc khăn do hãng Burbery tung ra đã làm lũng đoạn thị trường thời trang thu đông 2014 và khiến nhiều hãng thời trang danh tiếng khác sản xuất ăn theo. Các ngôi sao Hollywood rất chuộng mẫu khăn ấm áp và đầy chất cao bồi này.

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

khăn thu đông 2014

Thay đổi diện mạo toàn trang phục với khăn choàng họa tiết
(Thời trang) - Một chiếc khăn có thể thay đổi toàn bộ diện mạo và nâng tầm phong cách của bạn lên rất nhiều lần.

 


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn