Ngọc Trinh bị tố mua hàng fake giá bèo rồi đem khoe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Ngọc Trinh từng đi chợ hàng fake ở Quảng Châu càng khiến nhiều người tin là sự thật.

Dù đang trong tâm bão câu chuyện tranh cãi với Khánh My nhưng dường như Ngọc Trinh không hề bị ảnh hưởng gì. Sau khi lên trang cá nhân "xả" cho người đồng nghiệp với những câu từ sâu sắc thì Ngọc Trinh lại thoải mái trở về cuộc sống thường nhật.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại khoe trên trang cá nhân của mình đôi giày hiệu và chiếc túi xách mới mua của mình. Theo như hình ảnh cô nàng chia sẻ thì hai món đồ cô mua thuộc về hãng Dior.

Nhiều người đã tỏ ra khâm phục Ngọc Trinh trước độ giàu có của nữ người mẫu khi cho rằng cô mua hàng hiệu như đồ hàng chợ, tiêu tiền như nước...

Thế nhưng, ngay sau đó nhiều người đã tố Ngọc Trinh chỉ dùng hàng fake với giá hơn 2 triệu với hình ảnh đính kèm. Việc Ngọc Trinh từng đi chợ hàng fake ở Quảng Châu càng khiến nhiều người tin là sự thật.

Thêm người tố cáo, Khánh My phủ nhận thông tin làm đào
Mới đây, lại có thêm một người bạn thân thiết của Khánh My tiết lộ bằng chứng người mẫu này từng làm việc trong quán karaoke N.W.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn