Giới trẻ thế giới tưng bừng đón mùa đông với áo dạ dáng dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đang diện áo dạ dáng dài (trench coat) như nào nhé.

Cô bạn này tự tin khoe dáng cùng áo khoác dạ dáng dài cùng quần da và croptop. Cô nàng còn làm điệu với mũ nồi - item đang hot thời gian này. Tuy cách mix đồ này rất thời thượng nhưng nó lại chỉ hợp với những người có dáng người cao và đôi chân thon thả. Nếu bạn có dáng người thấp bé, bạn nên thay quần da bằng quần skinny bình thường và mặc chiếc áo khoác ngắn hơn.

Set đồ khá vui mắt của cô bạn này chắc chắn sẽ lấy lòng được rất nhiều bạn trẻ. Với 2 gam màu chủ đạo đen và xám, cô đã mang đến một set đồ cá tính với quần kẻ caro lửng, khăn bản to và áo khoác dáng dài khoác ngoài sơ mi.

Cô bạn đến từ Hàn Quốc lại chọn chiếc áo màu xám để mix cùng skinny và sneaker. Set đồ khá đơn giản này được cô nhấn nhá thêm bằng đôi tất cao cổ có chữ nhìn khá lạ mắt.

Một cô nàng yêu màu camel đã diện 1 set đồ với tone màu này "từ trên xuống dưới". Bạn có thể mặc áo khoác dạ dáng dài cùng chiếc váy thun cao cổ giống cô bạn này khi trời chớm lạnh để vừa có vẻ thời trang lại vừa không quá "ngốt" khi trời chưa thực sự lạnh.

Một bạn gái khác lại mặc áo khoác dáng dài cùng skinny kéo khóa và áo cao cổ màu xám. Cách mix đồ này không tốn quá nhiều thời gian nhưng lại đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu cho bạn bất cứ khi nào.

Mặc áo khoác dáng dài bên ngoài váy đã không còn là cách mix đồ mới lạ. Nhưng hãy chú ý đến màu sắc của chúng và những phụ kiện đi kèm. Một đôi boots da trơn, một chiếc clutch họa tiết nổi bật hay chiếc mũ gaucho...sẽ là những "trợ thủ" đắc lực nhất cho bạn trong công cuộc làm đẹp vào mùa đông.

Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn có thể áp dụng quy tắc "trên đông dưới hè". Kiểu mix đồ này chắc chắn sẽ mang lại sự trẻ trung và cá tính nhất cho bạn.

Cách layering cũng được khá nhiều bạn trẻ áp dụng trong thời gian gần đây là áo khoác dạ dáng dài mặc cùng áo khoác nỉ mỏng bên trong, sau đó mới đến áo thun. Chắc chắn cách mix này sẽ còn được nhiều bạn trẻ áp dụng bởi nó đảm bảo cho bạn sự ấm áp mà vẫn thời trang.

Chiếc áo dạ dài cài khuy gỗ có lịch sự rất lâu đời thực sự là một món đồ bạn nên có. Chắc chắn bạn sẽ dùng được nó năm này qua năm khác mà không bị mất mốt. Ngoài ra, chiếc áo này còn rất dễ phối đồ và hợp với mọi loại quần.

 

Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Kim Hee Sun luôn biết cách khiến bản thân trở nên trẻ trung hơn nhờ cách mặc đồ của mình.
Học cách mix đồ thu đông
Học cách mix đồ thu đông "đa phong cách" cùng cô nàng Hyomin
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hyomin được biết đến là một nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất nhì xứ Hàn. Hãy cùng xem cô nàng đã mặc những gì trong mùa thu - đông năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn