Gợi ý thời trang style đường phố cho ngày hửng nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày hửng nắng, những thiết kế năng động, thoải mái như áo phông, jean... luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn

Trong những ngày hửng nắng, những thiết kế năng động, thoải mái như áo phông, jean... luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn khi xuống phố. 

Phong cách thời trang dành cho những ngày nghỉ cuối tuần hướng đến sự thoải mái, chính vì thế từ chất liệu và phom dáng luôn được thực hiện theo tinh thần đơn giản nhất.

Short vào áo pull  là trang phục không thể thiếu của những bạn gái sexy, yêu sự trẻ trung khi xuống phố mùa hè.

Cô bạn này thu hút mọi ánh nhìn với set đồ đậm chất mùa hè: Áo croptop lệch vai, quần shorts và giày thể thao khỏe khoắn.

Cô bạn này sở hữu gu thời trang khá chất khi phối sơ mi ca rô đỏ-đen cùng chân váy xếp chất liệu da hot trend. Thêm chiếc mũ tai bèo đang được lòng nhiều fashionista thế giới để tránh ánh nắng buổi trưa là bạn gái có thể tự tin dạo phố.

Croptop ren gợi cảm phối cùng quần túm và giày thể thao đem đến cho cô bạn vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa khỏe khoắn.

Sơ mi là item luôn cần có trong tủ quần áo của mọi cô gái. Đây là món đồ "cứu cánh" mỗi khi bạn lười mix đồ mà vẫn muốn thật trendy trên phố.

Một chiếc quần shorts cùng áo thun có độ dày vừa phải, kết hợp với đôi giày sneaker đủ để tạo nên set đồ đơn giản nhưng bắt mắt để đi chơi trong những ngày nắng lên.

Những bộ váy áo đơn giản và giúp bạn trở nên thoải mái hơn khi vui chơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Short jean, quần jean yếm luôn là những trang phục mang lại nét cá tính và gợi cảm cho bạn gái khi tham gia những kỳ nghỉ cuối tuần.

Diện đầm suông tự tin xuống phố cho cô nàng vòng hai ngấn mỡ
 Dáng váy suông luôn phù hợp với mọi dáng người và được các cô nàng yêu thích
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn