Muôn kiểu mix đồ với croptop khoe eo thon đón thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với một số cách mix đồ khéo léo, bạn sẽ giúp crop top thật đẹp mắt trong những ngày dần chuyển lạnh.

Đối với các cô nàng eo thon thì crop top là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo. Đừng vội xếp lại những chiếc crop top khi trời chuyển mùa, bởi sẽ thật sai lầm nếu nghĩ đây chỉ là những mẫu áo dành riêng cho mùa hạ. Với một số cách mix đồ khéo léo, bạn sẽ giúp crop top thật đẹp mắt trong những ngày dần chuyển lạnh.


Có rất nhiều cách kết hợp với crop top khác nhau để giúp cô gái mùa hè khoe vòng eo thon thả và vóc dáng gọn gàng.


Bộ trang phục không chỉ toát lên không khí mùa thu nhờ cách phối màu tuyệt đẹp mà việc lựa chọn chất liệu, kiểu áo cao cổ cũng rất hợp lý khi chuyển mùa.


Crop top dài tay mix kèm chân váy cạp cao sẽ không còn nhiều khoảng hở như trang phục mùa hè.


Để mặc crop top đẹp trong thường ngày, bạn nên chú trọng tới quần jeans cạp cao và những đôi giày tiện dụng. Nếu đã trưng dụng chiếc crop top thì bạn nên chọn áo khoác dài để tạo sự cân bằng và hợp lý cho phong cách. 


Chiếc áo crop top hơi ngắn hơn một chút so với cạp quần sẽ là một chiếc áo lý tưởng để bạn đi chơi hoặc dạo phố. Nếu bạn đi du lịch hoặc đến những môi trường năng động, thoải mái, bạn có thể chọn những chiếc áo ngắn hơn một chút.


Dù là dáng váy xòe, váy bó hay váy mini bạn đều có thể phối cùng với áo crop top để tạo nên sự dịu dàng, quyến rũ của phái yếu. 

Bạn nên chú ý chọn áo và váy gam màu đối lập nhằm nổi bật nhất mỗi khi bước chân ra phố. Với style này, thì phụ kiện tốt nhất đó là xăng đan cao gót hoặc giày cao gót đi cùng túi xách, ví cầm tay nhỏ xinh xắn.


Sự năng động và không kém phần quyến rũ của bạn gái sẽ được toát lên nếu bạn chọn cách phối quần short cùng áo crop top.

Kiểu phối đồ này vừa giúp bạn khoe vòng eo nhỏ nhắn lại vừa khoe được đôi chân thẳng mượt mà. Những ngày đi chơi hoặc đi biển và picnic thì đây là phong cách vô cùng phù hợp, cá tính.


Đây cũng là một cách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của bạn. Nhất là vào những ngày nắng nóng, chiếc váy thun mát mẻ đến công sở sẽ tế nhị, lịch sự hơn với chiếc áo crop top

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng áo crop top khác nhau. Những chiếc áo crop top bó sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, gọn gàng trong khi những chiếc áo crop top dáng suông lại giúp bạn tự tin, thoải mái và không bị gò bó.


Croptop mix với quần short bò, short hoa hay short ren hay chân váy luôn là lựa chọn số một với các cô nàng bởi nó không những khoe được làn da và vùng bụng thon mà còn làm nổi bật đôi chân của phái đẹp. 


Sự kết hợp này luôn được đánh giá cao bởi sự phong cách nhưng rất nữ tính và không kém phần táo bạo. Cách mix này rất phù hợp cho các cuộc đi chơi, dã ngoại, hay dạo phố


Áo crop top dài qua rốn + quần cạp cao giúp bạn hoàn toàn tự tin sải bước trên phố đông. Bộ trang phục vừa đẹp lại vùa hợp hoàn cảnh mặc giúp người mặc trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Với những bộ đồ thể thao nữ mới nhất 2014, phái đẹp sẽ trở nên năng động, cá tính và thật sự thỏa mái khi chơi thể thao hay dạo phố.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link