Gu thời trang thơ ngây nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiều Bảo Trâm, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP, là một cô nàng vô cùng nóng bỏng nhưng cũng hết sức thơ ngây với gu thời trang đặc sắc.

Kể từ khi bị phát hiện có mối quan hệ đầy nghi án với nam ca sĩ số 1 làng giải trí hiện nay là Sơn Tùng M-TP, cái tên Thiều Bảo Trâm đột ngột trở thành từ khóa "hot".

Ngay lập tức, các hội anti fan của Thiều Bảo Trâm ra đời, trong đó có cả hội phản đối việc Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm.

Nhưng mặc làn sóng phản đối gay gắt của fan cuồng, khó có ai phủ nhận được nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang bắt mắt của cô gái sinh năm 1994 này.

thiều bảo trâm

Thiều Bảo Trâm là em gái của Thiều Bảo Trang, từng đoạt khá nhiều thành tích âm nhạc khi còn là sinh viên như Giải 4 Tiếng ca học đường 2011, Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc 2012. Cô "Nam tiến" cùng chị gái Thiều Bảo Trang và hiện hoạt động trong nhóm nhạc Bee T.

Với dòng nhạc dance sôi động, Thiều Bảo Trâm có phong cách ăn mặc sexy để phù hợp với cá tính âm nhạc của mình. Nhưng cũng có thể vì điều này mà cô bị fan của Sơn Tùng không ưa. Tuy thế, sự sexy của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là có chừng mực và rất "chất". Nét mạnh mẽ, cá tính pha lẫn sự sành điệu, đỏng đảnh của một cô nàng 9x là ấn tượng đặc biệt về phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm.

Lợi thế của Thiều Bảo Trâm là chiều cao 170cm cùng làn da trắng và số đo ba vòng hoàn hảo. Vì thế không có lí do gì mà cô không sủng ái những chiếc crop top, quần shorts denim rách rưới, quần baggy mix với áo ba lỗ hay những bộ đồ sexy body khác.

Cùng ngắm hình ảnh tươi trẻ và hấp dẫn của bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP qua những bộ đồ dưới đây:

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

thiều bảo trâm

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link