Lý do nào khiến Sơn Tùng dính scandal vẫn là Mỹ nam của năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal nửa cuối năm 2014, Sơn Tùng M-TP vẫn xuất sắc vượt qua Noo Phước Thịnh để giành danh hiệu Mỹ nam của năm tối 18/12.

Trước đêm trao giải, tỷ lệ bình chọn của Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh bám nhau sát nút. Lượng fan khổng lồ, trung thành và cuồng tín của Sơn Tùng M-TP đã không thể làm cuộc đột phá nào cho thần tượng của mình. Nhưng trước thềm lễ trao giải thì kết quả đã khác. Phần lớn số phiếu của các khách mời đêm trao giải đã dành cho Sơn Tùng M-TP, mặc những "quả bom scandal" liên quan đến Sơn Tùng liên tiếp nổ vào những tháng cuối năm.

Nhiều ý kiến cho rằng: so với Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng vẫn lợi thế hơn ở những lý do sau đây:

Mức độ nổi tiếng

Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ được đánh giá cao về tài năng, sự lao động nghiêm túc. Anh cũng được đào tạo cơ bản và nhiều năm lăn lộn với nghề để có được vị trí như ngày hôm nay. Song, Sơn Tùng với là người có duyên với showbiz. Xuất thân là dân "underground", không có nền tảng âm nhạc vững chắc, nhưng chỉ sau ca khúc Cơn mưa ngang qua, Sơn Tùng vụt trở thành hiện tượng. Anh lọt vào mắt xanh của nhạc sĩ Huy Tuấn, được đầu tư hình ảnh để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp với phong cách singer-writer.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

Chỉ trong vòng 1 năm, Sơn Tùng trở thành nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz với lượng fan khủng mà bất kỳ ngôi sao hạng A nào cũng phải ghen tị. Các ca khúc của Sơn Tùng đều gây bão các trang nhạc trực tuyến và lan đi mọi ngõ ngách từ thành thị đến vùng sâu vùng xa trên lãnh thổ Việt Nam lẫn các quốc gia lân cận. Sơn Tùng cũng trở thành nghệ sĩ mới bay show nhiều nhất showbiz.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

Cho đến nay, Sơn Tùng mới đặt chân vào showbiz được 2 năm. Nhưng thành quả mà anh có thì ít ai sánh được.

Scandal đạo nhạc của Sơn Tùng mặc dù kéo dài suốt 6 tháng qua với nhiều cuộc "chất vấn", "tố cáo" nhưng lại càng giúp anh nổi tiếng hơn. Fan của Sơn Tùng cũng thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ và quyết liệt. Ca khúc Chắc ai đó sẽ về dù bị Bộ VHTTDL cấm phát hành khi chưa thay đổi phần beat thì nó vẫn được mở ở khắp mọi nơi.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

Tài năng

Dù thích hay không thích, không ai có thể phủ nhận được rằng Sơn Tùng M-TP thực sự là một tài năng. Giọng hát không quá nổi bật nhưng phong cách thì cực "chất'. Đó là lý do mà khi Sơn Tùng biểu diễn trên sân khấu, không ai có thể rời mắt nổi.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

Gu thời trang cá tính

Sơn Tùng M-TP không có ngoại hình nam tính như Noo Phước Thịnhh. Bù lại, anh sở hữu phong cách thời trang vô cùng độc đáo và riêng biệt. Từ mái tóc, biểu cảm lạnh lùng đến áo quần, phụ kiện của Sơn Tùng đều vô cùng cuốn hút, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ và đặc biệt là trở thành biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

Với những lý do trên, Sơn Tùng M-TP xứng đáng với danh hiệu Mỹ nam của năm 2014.

sơn tùng m-tp mỹ nam của năm

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link