Hai phong cách thời trang trái ngược của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My diện phong cách thời trang trái ngược nhau, vừa dịu dàng nữ tính, vừa cá tính phong cách khi xuất hiện tại sự kiện.

huyen my phunutoday1

Tối 26/7 vừa qua, Huyền My đã xuất hiện và trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội. Dù giảm cân nhưng người đẹp vẫn rất tươi tắn và trẻ trung. Người đẹp gây chú ý với nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang đối lập. 

huyen my phunutoday2

Huyền My diện 2 bộ trang phục mang phong cách trái ngược nhau. Người đẹp Hà Thành duyên dáng trong chiếc đầm chất liệu ren tiểu thư gam màu hồng nhạt với điểm nhấn là chiếc nơ thắt màu đen nổi bật.

huyen my phunutoday4

... Và chiếc đầm mini tông màu đen cá tính, tuy không hề cầu kỳ nhưng vẫn có chi tiết cuốn hút ánh nhìn là phần đính đá kiêu sa.

huyen my phunutoday5

Thời gian gần đây, Huyền My bận rộn với kế hoạch làm phim và quay quảng cáo. Cô thường xuyên đi lại giữa Việt Nam - Myanmar để làm việc.

huyen my phunutoday6

Ngoài ra, Huyền My cũng tham gia khá nhiều hoạt động trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. 

huyen my phunutoday7

Có thể thấy, vóc dáng Huyền My trở nên thon gọn hơn sau khi giảm cân. Tuy nhiên, cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Soi trang phục 'đôi' tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Soi trang phục 'đôi' tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện trang phục "đôi" từ đầu đến chân khi xuất hiện tại một sự kiện.
Minh Hằng sang chảnh với gu thời trang nữ tính tông màu đen trắng
Minh Hằng sang chảnh với gu thời trang nữ tính tông màu đen trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng trông thật sang chảnh và sành điệu khi diện đầm yếm đen với điểm nhấn phần ren mềm mại kết hợp cùng áo trắng nổi bật, dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn