HH Diễm Hương và con trai sải bước trên sàn catwalk

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương diện trang phục "tông xuyệt xông" cùng con trai và hai mẹ con sải bước trên sàn catwalk trong show diễn thời trang.

Trong một chương trình tổ chức vào tối 29/5 tại Dinh Thống Nhất, đông đảo khán giả đã rất bất ngờ và thích thú trước sự xuất hiện của bé Noah cùng mẹ - Hoa hậu Diễm Hương trên sàn catwalk. Theo đó, "nhóc tỳ" diện bộ suit đen xinh xắn "ton sur ton" với chiếc đầm dạ hội sang chảnh nhưng cũng vô cùng gợi cảm của mẹ để trình diễn thời trang.

diem huong phunutoday1

Bé Noah tỏ ra khá ngơ ngác trước sự cổ vũ, ủng hộ của đông đảo khán giả.

diem huong phunutoday2

Tuy nhiên, không vì thế mà bé dừng bước, "nhóc tỳ" này vẫn bước từng bước chậm rãi cùng mẹ.

diem huong phunutoday3

Gương mặt ngơ ngác, đáng yêu của bé đã khiến nhiều người phải thích thú.

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện bí mật sinh con trai thứ 2, Diễm Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết, bản thân cô cũng rất bất ngờ trước thông tin này. Đồng thời, người đẹp đính chính, em bé trong bức ảnh cô chụp cùng không phải là con ruột của cô mà là con trai của một người anh rất thân thiết. Diễm Hương chỉ là mẹ đỡ đầu cho cậu bé đáng yêu đó mà thôi.

Hoa hậu Diễm Hương từng bày tỏ, sau những thăng trầm trong đời sống tình cảm, cô ngày càng chín chắn và hiểu rõ hơn giá trị của hôn nhân. Vấn đề cơm áo gạo tiền khiến hai vợ chồng cô gặp không ít mẫu thuẫn, xích mích nhưng Diễm Hương cho rằng, đó mới là nền tảng cho sự bền vững. Bởi theo kinh nghiệm của cô từ cuộc hôn nhân lần trước, khi hai người không muốn tranh luận, đó cũng là lúc họ ly hôn.

Hôn nhân có cãi vã cho thấy đời sống vợ chồng không rạn nứt, không đáng lo ngại và có thể cứu vãn. Khi hai vợ chồng không còn một lời nào dành cho nhau mới là nguy hiểm. Hôn nhân trước đổ vỡ vì cô không còn gì để nói với đối phương. Trong từ điển của cô không còn lời nào dành cho anh, đó là con đường dẫn đến tan vỡ.

Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
Thanh Thảo sang chảnh, xì tin với áo crop-top gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Thanh Thảo sang chảnh nhưng cũng rất xì tin với áo crop-top mix cùng chân váy dài gợi cảm khi làm giám khảo.
Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
Ngắm gu thời trang chàng Man 'Tình yêu không có lỗi' ở Việt Nam
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chàng Man - bạn trai Katun trong 'Tình yêu không có lỗi' đã diện trang phục đỏ rực và khá thân thiện khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn