Không bao giờ lạc mốt với chân váy midi đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc chân váy đen tuyền 1 màu, không họa tiết, không trang trí và cũng sẽ không lạc mốt. Đó là lí do mà bạn cần đến nó để diện 4 mùa.

Giống như mọi chiếc váy midi, midi đen rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và giúp tôn vóc dáng người mặc tối đa. Nhưng khác 1 chút, với tính tối giản và phi thời trang, chân váy midi đen có thể kết hợp với các kiểu áo khác nhau mà không hề kén chọn. Bạn có thể dùng nó cho ngày đông rét mướt với lùm xùm áo khoác. Bạn cũng có thể dùng nó cho ngày hè với các kiểu áo cánh, áo crop top, thậm chí cả swimsuit. Còn mùa xuân này, bạn hãy dùng nó để thay đổi không khí cho diện mạo của mình với 1 chút cổ điển, 1 chút lãng mạn, 1 chút trẻ trung nhé.

Lưu ý một chút về chất liệu để may váy midi đen là bạn nên chọn các loại vải tốt, ít nhăn rúm. Màu đen tuyền kết hợp với các nếp nhăn rúm chằng chịt sẽ làm chiếc váy mới may cũng trở nên cũ kĩ đấy.

Bây giờ là những gợi ý về cách mix chân váy midi đen dành cho bạn:

chân váy midi đen

Midi đen mix với giày thể thao trắng và sơ mi denim khoác ngoài áo cánh là phong cách street style của những cô nàng cá tính.

chân váy midi đen

chân váy midi đen

Vẫn với giày thể thao thôi nhưng chiếc áo thun kẻ sọc ôm sát biến bạn thành một tiểu thư yêu kiều với vóc dáng mềm mại hơn thường ngày.

chân váy midi đen

Ngược lại, một đôi giày búp bê mix với chân váy midi đen dập li và áo pull oversize lại khiến người mặc mang vẻ mong manh nhẹ nhàng và nghịch ngợm ngầm.

chân váy midi đen

Nếu có 1 chiếc jacket denim lửng, hãy bỏ ra để mặc cùng midi đen nhé. Trông bạn sẽ chất lừ đấy.

 

chân váy midi đen

chân váy midi đen

Chiếc midi đen khi đi cùng bốt hay giày chiến binh và áo dáng rộng thì lại mang đến thần thái hoàn toàn khác biệt: vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

chân váy midi đen

chân váy midi đen

Nếu bạn tính sự đơn giản, hiền lành, hãy diện midi đen cùng sơ mi trắng, áo len trắng và giày cao gót tới công sở.

chân váy midi đen

Bạn có cảm thấy bị "kích thích" khi nhìn thấy cô gái mặc midi đen với áo thun hở vai ôm sát và đôi giày cao gót đen thanh lịch này không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn