Dịu dàng với chân váy midi vintage đón ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ưu điểm duyên dáng, dịu dàng lại tạo cảm giác thoải mái nên những chiếc váy midi, chân váy dáng dài được các cô nang ưa thích

Với ưu điểm vừa duyên dáng, dịu dàng lại tạo cảm giác thoải mái nên những chiếc váy midi, chân váy dáng dài đang trở thành kiểu váy được các cô nàng ưa chuộng trong thời tiết giao mùa

Chân váy midi ôm là kiểu chân váy phải có của hầu hết phái đẹp.Thế nhưng, đa phần phái đẹp thường bó buộc chúng vào 1-2 kiểu phối nhất định, khiến hình ảnh chiếc chân váy này trở nên cứng nhắc và có phần già dặn. Tuy vậy chỉ với vài biến tấu, cách kết hợp đơn giản, vậy là bạn đã có thể biến chiếc chân váy tưởng như thật nhàm chán này bỗng trở nên tươi mới, trẻ trung hơn rất nhiều rồi.

Váy midi là kiểu váy cực kỳ nữ tính và quyến rũ. Với đặc điểm nổi bật nhất là có chiều dài tới bắp chân hoặc hơn, những chiếc váy midi mềm mại yểu điệu luôn khiến phái đẹp trở nên yêu kiều và làm phái mạnh phải xiêu lòng

Sang thu, cảm hứng vintage vẫn luôn là chọn lựa hàng đầu cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, hoài cổ. Dưới nắng nhẹ và những cơn gió mát lành, còn gì tuyệt vời và sống động hơn hình ảnh một cô nàng xinh xắn trong chiếc váy xòe dài lãng mạn dạo phố.

Chiếc chân váy xòe dài trong set đồ vintage có một sức hút ghê gớm đối với những tín đồ thời trang yêu thích phong cách cổ điển.


Hãy trở nên ngọt ngào, say đắm để ai cũng phải ngẩn ngơ với những chiếc váy xòe đậm chất vintage


Mùa thu lãng mạn với những cô gái mông mơ, đài các. Đen trắng là hai màu cơ bản dễ dàng mix với nhiều kiểu áo. Phong cách này cổ vũ mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng buộc nửa đầu.


Chân váy đen mix cùng áo thun kẻ ngang đơn giản, trẻ trung

Với chiếc váy midi, các cô nàng sẽ che giấu được gần hết các khuyết điểm đôi chân của mình, chẳng hạn như chân to hoặc ngay cả dù bạn có sở hữu cặp giò hơi ngắn thì chỉ cần giải quyết bằng cách nâng cao cạp váy midi lên một chút và luôn đi cùng một đôi giày cao gót.
Với ngày thường, bạn có thể mặc chân váy midi làm sinh động hơn cho phong cách của mình. 


Với phong cách cổ điển, chân váy midi có thể kết hợp với áo len lỡ hay một chiếc blazer cùng những món đồ phụ kiện nhỏ, đặc biệt chiếc thắt lưng phải có trong tổng thể này để tôn thêm nét đẹp mềm mại cho vòng eo thon thả của người phụ nữ. 


Cách điệu cũng chân váy đuôi cá dáng dài

Những chiếc chân váy xếp ly cũng luôn thu hút sự chú ý của các cô nàng đấy

Trẻ trung dịu dàng hơn với chân váy nhiều màu sắc

Phong cách hơn với chân váy dài chấm bi

Dịu dàng cũng phong cách vintage trong ngày thu

 
Với một số cách mix đồ khéo léo, bạn sẽ giúp crop top thật đẹp mắt trong những ngày dần chuyển lạnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link