Mặc áo khoác với váy hè thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự tin xuống phố trời mưa với những cách kết hợp áo khoác và váy duyên dáng mà ấn tượng như các fashionista châu Á nổi tiếng.

Trong những ngày mưa trở lạnh thế này, nhiều cô nàng thường không tìm được cho mình một sự kết hợp ưng ý bởi tủ đồ vẫn ngập những món đồ hè, trong khi lại cần khoác lên đó một chút đồ đông để tránh những cơn gió đầu thu? Vậy bạn nghĩ sao về sự kết hợp váy và áo khoác? Nghe thì có vẻ quen thuộc, cơ bản nhưng váy ở đây là những chiếc váy hè mềm mại, nhẹ nhàng với áo khoác dáng cứng cáp, tạo cảm giác mạnh mẽ, ấm áp? Nghe có vẻ hơi... lạ lùng phải không, nhưng sự thật thì đó là sự kết hợp được rất nhiều các fashionista châu Á yêu thích trong thời gian gần đây đấy. Và nếu bạn đang có sẵn vài chiếc váy hè thướt tha cần được mặc, vài chiếc áo khoác đã lấp ló từ tủ đồ đông, tại sao không thử xem sao nhỉ? Chắc chắn, sự kết hợp giữa vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát của váy hè và nét cứng cáp của áo khoác sẽ khiến bạn trở nên thật đặc biệt đấy.

1. Áo blazer và váy

Đây là sự kết hợp hợp lý nhất trong tiết trời này. Trong khi blazer vẫn mỏng mà lại có thể giúp bạn giữ ấm trước những cơn gió đầu mùa, chúng cũng làm luôn nhiệm vụ là mang đến set đồ của bạn vẻ phong cách, thời trang và rất lịch lãm. Còn vẻ nhẹ nhàng, thướt tha của váy chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp set đồ của bạn nhìn nữ tính hơn. Cả hai item này đều ít nhiều mang trong mình vẻ thanh lịch, trang nhã, vậy nên bạn có thể tự tin diện chúng tới công sở nếu muốn.

Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
Mô tả ảnh.
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 

2. Váy liền và áo khoác mỏng

Bạn vốn là một quý cô không ưa sự cứng nhắc. Nghiêm túc đối với bạn là một khái niệm khá... khó chịu, đặc biệt là trong cách ăn mặc. Bởi vậy mà đôi khi, bạn thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa những set đồ hợp với công sở ngày thu. Hãy thử làm theo những gợi ý của các fashionista dưới đây, kết hợp một chiếc váy liền thoải mái nhất - món đồ mà quý cô nào cũng phải có vài cái trong mùa hè - với áo khoác mỏng. Bằng cách kết hợp này, bạn có thể thoải mái diện váy 2 dây, khoét nách hay thậm chí là hở cả mảng lưng phía sau vì đã có áo khoác ngoài che chắn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến việc cân bằng độ dài quần áo với chiều cao của mình. Váy liền đi với áo khoác ngắn và giày cao gót là lựa chọn không tồi cho quý cô thấp bé. Còn slipdress quyến rũ và cardigan hờ hững chính là set đồ sinh ra là để dành cho những quý cô cao ráo, thanh mảnh.

Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy.
 

3. Áo khoác da và váy

Nếu như blazer mang đến vẻ lịch sự, nghiêm túc và phong cách cho chiếc váy hè, thì áo khoác da lại thêm nếm món gia vị "mạnh mẽ" và "cá tính" cho chiếc váy của bạn. Bất cứ bộ váy nào, chất liệu nào hay màu sắc nào cũng sẽ trở nên gai góc hơn nếu có sự xuất hiện của áo khoác da, chúng khiến bạn có một vẻ ngoài ấn tượng hơn hẳn. Bên cạnh đó, áo khoác da cũng kín đáo và dù nổi bật nhưng chúng cũng chẳng hề mất đi sự lịch lãm của mình. Hãy đợi đến những ngày cuối thu đầu đông se lạnh, rồi bạn sẽ thấy chẳng có gì tuyệt hơn là khoác một chiếc áo da bên ngoài váy hè - "combo" giúp bạn có được sự tự tin tuyệt đối bởi thật dễ biết bao mỗi khi bạn định lau đi những vệt nước mưa bắn lên áo mình. 

Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 
Áo khoác với váy
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn