Mặc trang phục trắng đen đẹp như Sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Diễm... tôn nét thanh lịch và gợi cảm với trang phục có gam màu đơn sắc.

Lý Nhã Kỳ bỗng trở nên dịu dàng hơn khi chọn trang phục quần suông ống rộng và áo cổ trụ theo phom dáng cổ điển trên tông màu đen trắng thanh nhã.


Vẫn trung thành với phong cách sexy, nhưng Tóc Tiên mang đến nét mới mẻ trong tạo hình của mình với set trang phục áo ren trắng hở eo và quần ống suông đen.


Hồ Ngọc Hà chọn dải ruy băng đen thắt nơ để làm điểm nhấn cho bộ trang phục trắng có kiểu dáng thanh lịch và sang trọng.


Góp mặt tại một sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng, ca sĩ giúp mình thêm phần gợi cảm khi chọn mẫu váy hai dây đen có đường cắt may đẹp, ôm sát đường cong.


Khánh Thy chọn váy theo phom dáng măng tô sang trọng, mẫu thiết kế có tông màu hợp mốt và kiểu dáng rộng rãi phù hợp với những bà mẹ đang mang thai.


Làn da của Ngọc Trinh trở nên trắng sáng hơn bởi cách sử dụng váy hai dây đen trên chất liệu lụa và ren của cô.


Ngọc Diễm lại có cách riêng để sử dụng màu đen hợp mốt, cô chọn váy xuyên thấu và được trang trí bằng những cánh hoa laser được đính kết một cách cầu kỳ trên toàn bộ thân váy.


Thiết kế váy đen đơn giản, nhưng chính chất liệu thun ôm sát cơ thể đã giúp Miss Ngôi sao Bích Khanh thêm phần gợi cảm khi góp mặt tại một sự kiện.


Đạo diễn catwalk Xuân Lan không bỏ lỡ trào lưu sử dụng tông màu đen trắng trong việc mix trang phục của sao Việt ở đầu mùa hè 2015.


Khi không tôn nét cá tính với "một cây đen", Xuân Lan lại chọn cho mình trang phục trắng thanh lịch và trẻ trung.


Trương Ngọc Ánh xây dựng phong cách năng động và khỏe khoắn với áo thun, quần jean skinny tiệp sắc trắng.


Midu khéo léo khai thác nét tươi trẻ và đáng yêu của mình với set trang phục theo phong cách vintage trên tông trắng.


Sắc trắng của mẫu váy suông cắt may trên chất liệu ren mang lại hình ảnh nhẹ nhàng cho hoa hậu Kỳ Duyên khi xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức ngoài trời.


Ca sĩ Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc bạch kim, váy lưới táo bạo trên gam trắng.

Loạt trang phục sao Việt nên để dành cho... vũ hội hóa trang
Nếu có một vũ hội hóa trang mà trong đó trang phục phải càng "độc" càng tốt, thì các sao Việt sẽ mặc gì để tham dự?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn