Mix đồ đẹp với áo thun sành điệu cho ngày thu se lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Áo thun dài tay không chỉ giữ ấm trong thời tiết se lạnh mà còn giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách thời trang trong tiết thu.

Những chiếc áo thun nữ dài tay nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ấm áp hơn những ngày se lạnh. Kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thanh lịch của những chiếc áo này sẽ giúp bạn thay đổi style vô cùng linh hoạt. Áo thun dài tay cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng giúp bạn nổi bật và phong cách hơn. 

Một chiếc áo thun màu trơn với chất liệu mát mẻ sẽ làm bạn thoải mái cả khi làm việc lẫn những lúc thu dãn. Chiếc áo được thiết kế cực đơn giản, nhưng chính điều này làm cho vẻ đẹp cơ thể bạn được thể hiện rõ nét.

Một chiếc áo thun kiểu màu trắng muốt sẽ làm nhiều cô nàng bị siêu lòng. Áo thun màu trắng sẽ làm cho các cô nàng trở nên tinh khôi, quyến rũ nhưng cũng rất lịch sự. Một chiếc áo thun trắng sẽ phù hợp với những buổi họp giao ban đầu tuần và khởi đầu cho một tuần mới.

Dù cho thời trang có chuyển mình theo xu hướng nào thì những màu sắc cơ bản như trắng, đen, beige vẫn luôn được ưa chuộng và không bị lỗi thời.

Bạn có muốn mình trở nên thật sexy gợi cảm không nào? Một chiếc áo thun hở vai sẽ giúp bạn khoe chọn được bờ vai tròn và xinh của mình. Hãy mặc chiếc áo này để đi chơi cùng bạn bè, đi shopping nhé.

Một chiếc quần short, hoặc một chiếc váy xòe là gợi ý mix đồ cho chiếc áo này.

Áo thun dài tay nữ có thiết kế đơn giản, form áo ôm nhẹ nhàng, giúp bạn nữ khéo léo khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể. Chính sự đơn giản này khiến chiếc áo trở nên vô cùng dễ mặc và dễ phối hợp với các trang phục khác.

Áo thun thường là hoạ tiết đơn giản như kẻ hoặc gam màu đơn sắc trắng, đen….kiểu màu đen này cũng rất nổi khi mix với jean đen. Đặc biệt bạn có thể sử dụng mặc trong khi kết hợp với áo khoác ngoài khi những ngày tiết trời lạnh.

Với những chiếc áo thun chất liệu cotton mềm mại rất dễ chịu kể cả khi diện một chiếc áo body . nếu chọn gu đến công sở bạn có thể mặc một chiếc áo thun có cổ kết hợp cùng chân váy hoặc jean hoặc quần âu cũng vẫn được nhé.

Với áo thun bạn cũng có thể kết hợp cùng quần tây hoặc chân váy công sở trông năng động hơn. Cả bộ đồ đen tuyền sang trọng

Với những ngày trời mưa dai dẳng và có chút se lạnh như thế này thì những trang phục như sơ mi dài tay, áo thun dài tay trở nên vô cùng hữu dụng. Đặc biệt với sự đa dạng và mới lạ của những chiếc áo thun thì đây sẽ là trang phục cực kì thu hút ngay cả trong những ngày mưa ảm đạm như hiện nay.

Những mẫu áo thun thường khá đơn giản, đây cũng chính là một điểm thuận lợi vì nó cũng khá dễ mặc và phù hợp với hầu hết các cô nàng.

Dáng áo không quá bó sát cơ thể nhưng lại chạy dọc theo những đường cong cơ thể nên chiếc áo thun này sẽ làm dáng bạn trở nên thon gọn hơn và giúp bạn tôn dáng. Bạn có thể mặc chiếc áo này đến công sở, đi dạo phố…

Áo thun họa tiết sẽ làm bạn trẻ trung hơn.

Dáng áo freesize hợp cho những cô nàng cá tính

Một chiếc áo thun dài tay kiểu sẽ rất thú vị đúng không nào? Chiếc áo thun này được thiết kế khá rộng với kiểu cách đơn giản. Áo được làm bằng chất liệu thun mịn và rất mềm, làm cho người mặc rất dễ chịu và thoải mái.

.

Một chiếc áo thun dài tay có sự kết hợp từ những họa tiết kẻ và màu trơn làm cho chiếc áo nổi bật và thời trang hơn. Mảng họa tiết có màu sặc sỡ nổi bật chỉ chiếm một phần nhỏ trên vai  áo, lưng áo và túi áo

Những chiếc áo thun với độ dài vừa phải của mùa Thu cực kỳ thích hợp để mix với chân váy hoặc quần short. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội này để khoe đôi chân thon thả dưới tiết trời cực đẹp của mùa thu.

Thiết kế đơn giản nhưng khá ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục tạo nên những phong cách vô cùng trẻ trung và hiện đại mà vẫn tạo được sự khác biệt đầy ấn tượng

Với kiểu áo thun  dáng rộng tay dài, kẻ sọc ngang  bạn gái phối đồ với quần jean bụi, thả rông áo thun ngoài quần và đeo thêm dây nịt mini bên ngoài áo thun sẽ tạo nét thanh lịch rất đáng yêu.

Được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, chiếc áo thun dài tay nữ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.  Chất liệu thun co giãn nên bạn thoải mái xắn tay áo lên để tạo nét trẻ trung cho trang phục

Áo thun dài tay là một trong những dáng không chỉ giữ ấm trong thời tiết se lạnh mà còn giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách thời trang trong tiết trời mùa thu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link