Mix đồ duyên dáng với họa tiết hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họa tiết hoa luôn là điểm nhấn nổi bật trên trang phục của phái đẹp. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn duyên dáng hơn với họa tiết này. Cùng tham khảo nhé.

Họa tiết hoa luôn mang đến sự tự nhiên, ngọt ngào, bay bổng. Chính vì vậy chúng luôn là xu hướng nổi bật của làng thời trang. Trong tiết trời hơi lạnh, họa tiết in hoa vẫn nở ngọt ngào trên trang phục giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Phong cách vintage

Nói đến phong cách vintage thì không thể thiếu những tone màu đất, ánh nâu ấm áp như màu rêu, màu nâu, màu gạch,... Khi lựa chọn trang phục in hoa, bạn cũng đừng nên bỏ qua những lựa chọn rất hợp mốt đó. Những trang phục có màu sắc này thường mang lại cảm giác vintage cổ điển cho phong cách của bạn.

Họa tiết in hoa trên nền đen

Với thời tiết hơi lạnh thế này, không gì tuyệt vời hơn bằng việc mang lại ánh nắng ấm áp bằng những họa tiết hoa trên nền đen của trang phục. Với cách lựa chọn này, bạn vẫn không phản bội lại thời tiết se lạnh trên chính nền trầm tối của chúng. Hãy chú ý chọn những họa tiết hoa tươi tắn tương phản với nền trang phục để làm nổi bật lên sự ấm áp mà in hoa mang lại cho bạn.

Họa tiết hoa màu sáng cách điệu hình học

Năm nay, sự kết hợp của những họa tiết kẻ dọc, ngang cùng những chùm hoa họa tiết hay họa tiết hoa được bo viền, cách điệu hình học... đang trở thành một lựa chọn thường thấy hơn đối với những cô nàng fashionista. Sự tiện dụng, thoải mái mà những đường viền hình học mang lại khi được đan xen bằng những họa tiết hoa tạo thành một phong cách gợi hình bắt mắt rất đáng thử trong mùa này.

Họa tiết hoa thêu

Những họa tiết như hoa văn thêu, hoa văn được gắn trên những tấm thảm ngày càng xuất hiện như một điểm nhấn mới lạ cho những cô nàng cá tính mà vẫn đậm chất thanh nhã. Những trang phục với màu sắc hoài cổ thường được sử dụng trong những dịp quan trọng cho những quý cô đẳng cấp với gout thẩm mỹ tinh tế. Bất kì cô nàng nào yêu thích phong cách sang trọng, quý phái cũng không thể thiếu những items này trong tủ đồ của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn