Mix đồ sành điệu với jeans trắng điệu đà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc quần jean mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính nhưng hãy thử những chiếc jeans trắng bạn gái sẽ sành điệu hơn nhiều đấy nhé

Những chiếc quần jean mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính nhưng hãy thử những chiếc jeans trắng bạn gái sẽ sành điệu hơn nhiều đấy nhé.

Quần jean luôn là thời trang trẻ dành cho những cô nàng năng động. Tuy nhiên gam màu xanh hay đen được nhiều bạn trẻ yêu chuộng sử dụng nhiều bởi khá tiện dụng trong việc mix đồ. Nhưng bạn nghĩ sao nếu diện một chiếc jean sáng màu với gam trắng? Sẽ sành điệu và đậm chất thời trang hơn với jean trắng trong mùa thu này.

Màu trắng vốn hợp với những chiếc áo, những kiểu đầm. Quần thường được lựa chọn màu tối, sẽ cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái hơn, bạn sẽ không lo bị bẩn và không và phải quá giữ gìn khi diện chúng. Đối với những chiếc quần jean trắng vẫn có nét trẻ trung của phong cách jean, ngoài ra nó còn đem đến cho bạn sự sành điệu hơn về thời trang, mix đồ với nó cũng cần nhiều lưu ý.

Quần jeans trắng là món đồ thời trang phong cách trông rất tuyệt cho mọi sự kiện nếu bạn biết phối đúng cách.

Quần jeans trắng phối với màu trung tính như nude và nâu sẽ rất đẹp, và còn có thể kết hợp với áo pastel hay áo màu sáng.

Gu thời trang đường phố sẽ bụi bặm hơn với những chiếc jean bạc cào hoắc jeans rách. Tuy nhiên với những cô nàng sàng điệu thì gam màu trắng dường như trở thành độc quyền.

Ngoài những chiếc áo thun thì sơ mi cũng là bộ đôi không thể bỏ qua với jean. Quần jean trắng bạn có thể chọn những chiếc sơ mi màu nhiều kiểu dáng . Gam màu nào cũng sẽ khá nổi khi mix cùng jean trắng.

Cô nàng khá sành điệu trong bộ đồ của mình với một chiếc jean trắng được mix cùng áo ren dáng rộng không cổ.

Mix ngoài là một chiếc áo khoác len mỏng dáng dài . Bộ đồ này cho bạn thu hút khi bước xuống phố với chiếc kính thời trang đấy nhé.

Kẻ đen trắng kết hợp gam vàng nửa dưới áo. Với một chiếc vest tím than khoác ngoài bạn mang phong cách của cô nàng công sở sành điệu rồi đấy

Quần jean trắng + áo thun trùm hông tím đậm Trắng và tím sẽ luôn tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, áo len tím trùm hông, có xẻ gấu + boot cao cổ tạo cho bạn sự điệu đà, uyển chuyển.

Ngoài màu tím đậm bạn có thể mix với những chiếc áo len màu đậm khác: đỏ đun, xanh lá cây, xanh bạc hà, cam đậm...

Quần âu trắng + sơ mi điệu dành cho những phụ nữ có số đo 3 vòng khá chuẩn và cân đối.

Jean trắng thực sự mang lại một vóc dáng thanh cao gợi cảm. Nếu như những mẫu quần trắng khác thường dễ bị lộ nội y và hay bị cho là lố bịch thì quần jean trắng chỉ có nét sang trọng trẻ trung vì chất liệu jean và thô dày không gây phản cảm.

Quần jean trắng + áo khoác cánh dơi và áo thun xuông. Sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái. Style này có vẻ hơi bụi, rất hợp với những phụ nữ làm công việc liên quan đến nghệ thuật như : thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang...

Khám phá cách mix đồ với quần jeans trắng để có một style thời trang hoàn hảo ngày cuối tuần nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link