Ngắm trọn thời trang công sở 'đẹp từng centimet' của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rời xa những chiếc đầm lộng lẫy, gợi cảm, Phạm Hương vẫn rất nổi bật và trẻ trung với đầm công sở tiện dụng cho mùa hè này.

pham huong phunutoday1

Sở hữu vóc dáng cân đối cùng vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống, Phạm Hương luôn biết cách tạo ấn tượng và làm mới bản thân mỗi lần xuất hiện. Người đẹp rạng rỡ với đầm công sở tông xanh nền nã.

pham huong phunutoday2

Hoa hậu Việt Nam trông thật đứng đắn với áo giả vest kết hợp cùng quần lửng dáng ôm vừa vặn với điểm nhấn là chiếc dây thắt eo giúp cho bộ trang phục thêm vẻ đẹp mềm mại.

pham huong phunutoday3

Bộ đồ kết hợp của quần lửng ống rộng và áo không tay. Đồng bộ màu sắc, chất liệu thêm kết nối là thắt lưng từ chính lớp vải may lên không chỉ làm Phạm Hương khoe được thân hình thon gọn mà còn khiến cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

pham huong phunutoday4

Bộ đồ trắng với điểm nhấn thanh lịch bên eo thon. Có vẻ như Phạm Hương hoàn toàn tự tin với lựa chọn thời trang này về cả màu sắc lẫn kiểu dáng.

pham huong phunutoday5

Quần Culottes màu xanh cô ban kết hợp với áo trắng cùng những phụ kiện toon set toon đã giúp hoa hậu Phạm Hương tự tin hơn và hút mọi ánh nhìn.

pham huong phunutoday6

Màu xanh cobalt với họa tiết làm tôn lên đường cong nóng bỏng của người đẹp Hải Phòng.

pham huong phunutoday7

Phạm Hương năng động, cá tính và không kém phần ngọt ngào với trang phục màu be nữ tính.

pham huong phunutoday8

Người đẹp mặc dù đóng bộ với trang phục công sở kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ nổi bật, dịu dàng và e ấp.

Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
Mỹ nhân Việt siêu nóng bỏng với đầm kẻ sọc tông đen - trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm kẻ sọc tông đen - trắng chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hợp lý cho các mỹ nhân Việt.
Jennifer Phạm khoe body nóng bỏng ở tuổi 30 với bikini gợi cảm
Jennifer Phạm khoe body nóng bỏng ở tuổi 30 với bikini gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn tự tin khoe body nóng bỏng cùng thân hình "đồng hồ cát" ở tuổi 30 với bikini gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn