Ngây ngất với những set đồ cực xinh dạo chơi ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy lựa chọn cho mình những set đồ thật xinh xắn và dễ thương để diện trong những ngày Tết nhé.

Không khí Xuân đã tràn ngập khắp mọi nẻo đường. Chào đón năm mới với đợt nghỉ khá dài ngày và đây cũng là thời gian mọi người có kế hoạch đi chơi, nghỉ ngơi cùng bạn bè hay người thân. Hãy lựa chọn cho mình những set đồ thật xinh xắn và dễ thương để diện trong những ngày Tết nhé.

Thời tiết vào những dịp Tết thường không quá lạnh, hơn nữa lại có nắng ấm nên những set đồ có độ dày vừa phải và gọn gàng là một trong những sự lựa chọn của những cô nàng sành điệu.

Áo vest lửng cũng là sự lựa chọn hay cho ngày chưa quá lạnh, bạn có thể khoác ngoài áo sơ mi hay ren mỏng cho ngày Tết. Diện vest còn cho bạn gái nét thanh lịch hơn nữa nhé.

Với những ngày Tết không quá lạnh bạn gái có thể chọn thêm cho mình những chiếc  áo peplum hoặc váy xòe thật xinh xắn nhé.

Áo peplum xinh xắn thời trang đông

Áo len peplum đẹp cho bạn gái trẻ

Đầm ôm xòe liền thân họa tiết hoa to bản nổi bật

Những set đồ xinh xắn cho cô nàng trong ngày Tết

Áo len mix cùng chân váy có lẽ là cặp đôi khá ăn ý cho mỗi bạn gái công nàng mix đồ vào ngày đông, khi tiết trời chưa quá lạnh bạn chỉ cần mặc đơn áo len và chân váy là đã đủ xinh rồi.

Với áo len với những gam màu khác nhau bạn có thể mix ăn ý cùng nhiều kiểu chân váy khác nhau mà vẫn rất ăn ý và xinh xắn hợp thời trang xuống phố đi chơi dịp lễ này đấy nhé.

Chân váy là một trang phục không thể thiếu của những cô nàng yêu kiều, nhất là những kiểu chân váy bồng xoè đầy nữ tính thế này.

Cách mix cùng chân váy tạo sự nữ tính hơn cho set đồ

Bạn cũng có thể diện những mẫu váy liền thân body cực tôn dáng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu váy liền thân body vải dạ hay ren đều rất đẹp.

Nếu trời lạnh hơn bạn có thể chọn thêm cho mình áo khoác dạ dáng ngắn, hay dáng dài đều rất đẹp nhé.

Thiết kế với kiểu dáng trẻ trung cùng mũ và khuy cài

Áo khoác da lộn thật ấm áp và cũng thật thời trang có lẽ sẽ rất phù hợp với bạn trẻ.

Nghĩ tới chất liệu da người ta thường nghĩ tới sự cá tính, mạnh mẽ nhưng với chất liệu da lộn cùng những thiết kế áo khoác dáng váy, dáng xòe hay áo khoác mangto vẫn mang cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, một vẻ đẹp lạ.

Diện dáng áo này bạn gái có thể mix cùng đầm liền, hay chân váy và áo len vừa ấm áp vừa thời trang hay đơn giản với jeans cũng rất năng động, trẻ trung trong ngày Tết.

Xuân 2015 dịu dàng với áo len trắng tinh khôi

Những chiếc áo len màu trắng cũng vẫn rất cần thiết cho mỗi bạn gái trong tủ đồ đông của mình phải không nào.

 

Theo:  khoevadep.com.vn