Ngày Tết không mặc váy nhưng vẫn cực xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không nhất thiết phải mặc váy, diện quần jean phối cùng áo sành điệu cũng khiến các cô nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp.

thoi trang tet phunutoday1

Kết hợp áo len với quần sooc sẽ cho bạn một item cá tính, nón len cũng là một điểm nhấn cho bạn gái trong ngày Tết nguyên đán.

thoi trang tet phunutoday2

Để tạo phong cách Layer, bạn có thể mặc nền chiếc áo denim mùa hè với áo len thụn phối với chiếc quần Jean hoặc Kaki cùng màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang chuyên nghiệp và nổi bật hơn bao giờ hết.

thoi trang tet phunutoday3

Mix áo cardigan với quần bò, áo phông là một gợi ý hay ho cho những ai yêu thích sự cá tính, năng động trong dịp Tết đến xuân về.

thoi trang tet phunutoday4

Đơn giản nhưng ấm áp luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng "ngại" diện váy ngày Tết.

thoi trang tet phunutoday5

Gợi ý mới mẻ nhưng vẫn giản tiện không ngờ dành cho những cô gái có chiều cao kha khá: shorts mặc ngoài quần tất, phối cùng áo choàng dạ, vừa đẹp vừa tiện lợi trong ngày Tết.

thoi trang tet phunutoday6

Năm nay, những mẫu áo khoác len dài nhưng vẫn gọn gàng được nhiều tín đồ lăng xê nhiệt tình. Giống như những chiếc áo khoác dáng dài khác, cardigan dài mang tới cho bạn vẻ gì đó vừa thanh lịch, vừa hợp thời và sành điệu. 

thoi trang tet phunutoday7

Áo khoác len dáng rộng (oversize) là cách mà nhiều cô nàng thể hiện cá tính trong mùa đông năm nay. Dù không diện váy song những trang phục kết hợp cùng quần jean cũng khiến các cô nàng trở nên cá tính và năng động.

thoi trang tet phunutoday8

Chiếc áo thắt đai lưng cùng quần jean và boot luôn khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và thuận tiện trong ngày Tết.

thoi trang tet phunutoday9

Quần jeans ống loe tạo cho người mặc cảm giác năng động và "chất chơi".

thoi trang phunutoday10

Ngày đầu năm, trong khi nhiều người thích diện đồ màu sắc, Thanh Hằng lại "chơi trội" với cả cây đen từ đầu đến chân.

Ngắm Street Style của thiên thần Victoria's Secret châu Á-Liu Wen
Ngắm Street Style của thiên thần Victoria's Secret châu Á-Liu Wen
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô nàng "thiên thần" đầu tiên người Châu Á - Liu Wen có phong cách thời trang đời thường rất cá tính và năng động.
Gợi ý trang phục hợp mệnh cho quý cô tuổi Thân trong năm 2016
Gợi ý trang phục hợp mệnh cho quý cô tuổi Thân trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lựa chọn trang phục và màu sắc trang phục phù hợp với mệnh, tuổi sẽ giúp quý cô tuổi Thân gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong năm 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn