Những bộ váy dạ hội đẹp nhất Á hậu Huyền My từng diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng chiêm ngưỡng 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất làm nên gu thời trang tuyệt vời của á hậu Huyền My.

váy dạ hội Huyền My

Đây là một trong những bộ váy dạ hội ấn tượng nhất của Á hậu Huyền My trong năm qua. Với chất liệu xuyên thấu và thiết kế trễ vai đầy gợi cảm, bộ trang phục từng gây bão dư luận nhưng không thể phủ nhận sự quyến rũ và hút hồn của bộ trang phục này.

váy dạ hội Huyền My 1

Không sexy như bộ váy trên nhưng chiếc đầm đuôi cá vàng này quả thật rất hợp với vóc dáng và tôn lên được vẻ đẹp của Huyền My. Phần đuôi cá được thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng như thực sự đang trong làn nước.

váy dạ hội Huyền My 2

Chiếc đầm xanh xuyên thấu này tôn lên được làn da tuyệt trắng ngần của Á hậu Huyền My. Không thể phủ nhận, những viên đá quý nhỏ được đính trên bộ váy giúp cho Huyền My thêm phần sang trọng, rực rỡ hơn rất nhiều.

váy dạ hội Huyền My 4

Bộ váy màu xanh rêu với những đường nét như những nhánh cây leo rủ xuống này đem đến cho Huyền My một vẻ đẹp thướt tha, bay bổng như những nàng thơ  bước ra từ truyện cổ tích.

váy dạ hội Huyền My 5

Đây được coi là một trong những bộ trang phục ấn tượng nhất của Huyền My. Màu nude tinh tế với kiểu dáng đuôi cá cách điệu giúp cho Á hậu Việt Nam quả thật như một nữ hoàng thảm đỏ tại mỗi sự kiện cô xuất hiện. Sự nữ tính, sang trọng và tinh tế là những điểm làm nên một bộ trang phục tuyệt đẹp.

váy dạ hội Huyền My 6

Màu hồng phấn nhẹ nhàng rất hợp với màu da trắng ngần của Huyền My. Đơn giản, nhẹ nhàng là những gì tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo của người đẹp này.

váy dạ hội Huyền My 6

Huyền My rất hợp với đầm đuôi cá nhờ sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp cùng đôi chân dài, chính vì vậy người đẹp thường xuyên diện trang phục này. Bộ trang phục màu nude được tung xòe phần chân váy thực sự khiến cho bộ trang phục hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

váy dạ hội Huyền My 7

Vẫn là kiểu dáng đuôi cá quen thuộc, điểm nhấn cho bộ trang phục này tới từ phần lưng trần được khoét gợi cảm. Phần đá quý được đính ở ngực áo kết hợp cùng đồng hồ, ví đồng màu ton sur ton rất ấn tượng.

váy dạ hội Huyền My 8

Không quá mới mẻ về kiểu cách, điểm nhấn của bộ trang phục này chính là chiếc nơ to bản ở phía trước.  Không hề "vô duyên" như nhiều người nghĩ, đây là một điểm nhấn đáng khen của bộ trang phục.

Chọn chân váy đẹp phù hợp với mọi dáng người
Chọn chân váy đẹp phù hợp với mọi dáng người
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với mỗi dáng người khác nhau, sẽ có một kiểu váy phù hợp với bạn.

 

Qúy cô tuổi Hợi nên mặc gì trong năm 2016?
Qúy cô tuổi Hợi nên mặc gì trong năm 2016?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các quý cô tuổi Hợi (1983 - 1971) sẽ hợp với những trang phục có màu sắc nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn