Những màu sắc trang phục đem lại may mắn cho nàng năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có bao giờ bạn thắc mắc, suy nghĩ để chọn ra màu trang phục phù hợp với một buổi lễ, buổi đàm phán, gặp đối tác hay buổi phỏng vấn của bạn hay...

Có bao giờ bạn thắc mắc, suy nghĩ để chọn ra màu trang phục phù hợp với một buổi lễ, buổi đàm phán, gặp đối tác hay buổi phỏng vấn của bạn hay chỉ đại ý chọn bừa một màu để mặc mỗi dịp quan trọng đó. Theo quan niệm Á Đông, chọn màu sắc trang phục đúng theo ngũ hành sẽ giúp công việc luôn gặp may mắn, thuận lợi, giảm thiểu những khó khăn, thêm phần tự tin.

Màu đỏ, vàng, hay cam sẽ là màu lên ngôi trong năm 2016, mang mệnh Sơn đầu hỏa (lửa trên núi) này.

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Nó cũng là một màu khó mặc. Đừng áp dụng từ đầu đến chân chỉ với màu sắc này mà hãy kết hợp cùng các phụ kiện tối màu. Nếu là một người nhẹ nhàng thì bạn có thể kết hợp cùng tông tắng để tạo nên diện mão vừa tươi sáng lại nhã nhặn hơn. Màu đỏ vốn là màu sắc nổi bật nhất, giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần khoác lên mình một chiếc váy mày đỏ hay một cái băng đô màu đỏ, bạn đã kích thích được một cảm giác lãng mạn, tràn ngập tình yêu và đam mê.

- Màu đỏ nhạt: là màu của sự hưởng thụ, đam mê, nhạy cảm

- Màu đỏ tím: là biểu tượng của sự lãng mạn, tình yêu và tìn bạn. Không những vậy nó còn thể hiện sự nữ tính.

- Màu đỏ đậm: là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ, sự lãnh đạo, dũng cảm, chờ đợi hay còn là biểu hiện sự tức giận tột độ.

- Màu đỏ vàng thì mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và còn mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái.

Màu cam

Màu cam được thụ hưởng sự amnhj mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Ưu điểm của màu cam là làm gương mặt, nước da của bạn bừng sáng, tạo ấn tượng tươi mới, trẻ trung, sôi nổi và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, màu cam rất chói nên đừng diện nguyên cây màu cam mà hãy phối màu sắc cùng tông đen, trắng, nude hoặc ghi. Nếu vãn chưa cảm thấy hài lòng thì thay vì chọn áo hãy tim đến quần hay chân váy màu cam bởi chúng dễ mặc hơn hẳn.

- Màu cam đậm: mang ý nghĩa không tinh tường còn màu cam đỏ thì lại thể hiện sự hấp dẫn.

Màu vàng

Màu vàng là màu của nắng mặt trới ấm áp. Tuy nhiên, tương tự như màu đỏ, vàng được đánh giá là một trong những màu sắc trang phục khó mặc bởi nó không chỉ "kén da" mà còn đòi hỏi người mặc phải có những kết hợp trang phục tinh tế, để làm nổi bật lên vẻ đẹp của gam màu, mà không bị quá lòe loạt và rực rỡ.

Bạn sẽ trở nên hoàn hảo nếu kết hợp sắc vàng với những món đồ có màu ghi sáng để tạo nên bộ đôi màu sắc cực sành điệu. Vàng nhạt cũng là lựa chọn không tồi và rất dễ phối đồ.

7 cách biến tấu sành điệu với áo phông đẹp trong mùa hè 2016
7 cách biến tấu sành điệu với áo phông đẹp trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo phông, áo thun sành điệu, mát mẻ là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Làm sao để mặc thật đẹp với kiểu áo này?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link