Phối đồ với áo khoác theo phong cách vintage

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện đồ theo phong cách vintage mang tới một hương gió nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính nhưng cũng rất “phong cách” cho bạn gái đấy nhé.

Diện đồ theo phong cách vintage mang tới một hương gió nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính nhưng cũng rất “phong cách” cho bạn gái đấy nhé. Vẫn là những chiếc áo khoác dạ từ màu sắc sặc sỡ tới gam màu trầm, ấm áp nhưng bạn gái có thể chọn cho mình nhiều cách phối đồ mang lại những phong cách khác nhau, giúp bạn mới hơn mỗi ngày. 

Với các kiểu áo khoác bạn đều có thể mix đồ theo phong cách vintage trong mùa đông này nhé.

Phong cách vintage thường phù hợp với những chiếc đầm dài mùa thu.

Không chỉ những chiếc đầm dài mới mang đến cho bạn phong cách cổ điển đâu nhé, mà ngay cả những chiếc áo khoác ấm áp vẫn có thể đáp ứng được những cô nàng thích phong cách này.

Việc lựa chọn áo khoác dạ theo phong cách vintage cũng là một yếu tố quan trọng, bởi nét hoài cổ, có phần hơi “cũ kỹ” chỉ thích hợp với những mẫu áo có gam màu hơi trầm, sẫm như đen, đỏ mận, hồng phấn, tím nhạt, và đặc biệt là nâu, be. 

Khi lựa chọn những trang phục, phụ kiện mix cùng bạn có thể chọn màu sáng hơn nhưng vẫn theo xu hướng trầm, nhẹ nhàng nhé.

Gam màu này cũng mang đến phong cách cổ điển hơn cho những bạn gái trẻ

Phong cách này thích hợp nhất vào những ngày thu lãng mạn với những kiểu đầm nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên với cô nàng ” nghiện” thời trang vintage  nhìn như những công nương Nga thì ngay cả trong mùa đông lạnh diện những chiếc áo khoác thì vẫn có thể chọn gu thời trang này bằng cách lựa những chiếc áo khoác dáng váy xoè dài nhé.

Một chiếc áo khoác ấm mùa đông bạn hoàn toàn có thể chọn cách kết hợp kiểu dáng váy với phần cổ cánh sen hay kiểu không cổ bằng những gam màu nhẹ là có thể đậm chất vitage rồi nhé. 


Không dáng vẻ thanh lịch như  dáng áo khoác kiểu vest, hay không ngầu như những chiếc áo khoác cá tính, những chiếc áo khoác dáng váy xoè dài là phong cách của những cô nàng tiểu thư lựa chọn xuống phố hay đến công sở đều được nhé!

Đầu tiên bạn hãy nghĩ tới việc mix áo khoác dạ dáng dài với những chiếc váy liền thân dáng suông, dáng xòe với phần cổ lượn cánh sen hay cổ tròn, cổ vuông nhé. Nét tiểu thư, bồng bềnh của những chiếc đầm xòe hoàn toàn phù hợp với phong cách vintage, bạn có thể chọn thêm cho mình túi xách và mũ đi kèm, nhưng kiểu dáng càng đơn giản, càng trậm thì càng phù hợp nhé.


Áo khoác dạ mix cùng váy xòe theo phong cách vintage

 Đừng quên chọn cho mình một chiếc khăn, một chiếc tùi hay một  đôi giày cao gót màu đen hoặc be đi cùng vừa tôn dáng vừa thêm phần nữ tính nhé.


Với áo dạ dáng ngắn hay dáng lửng bạn có thể lựa chọn những chiếc chân váy dáng xòe, độ xòe càng rộng càng phù hợp bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể diện cả cây dạ với áo dáng lửng và váy dạ xòe cùng màu, với chân váy ngắn cùng áo dạ ngắn bạn có thể diện thêm boots cao cổ thiết kế đơn giản vừa ấm áp mà vẫn theo phong cách vintage nhé.

 
Thời tiết mùa xuân thường ấm áp nhưng vẫn mát dịu, sẽ rất thích hợp cho bạn gái diện những mẫu váy đầm, bộ đầm rời chân váy và áo khoác

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link