Sắc màu trang phục của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (P1)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc đồ với màu hợp cung hoàng đạo của mình sẽ giúp bạn thêm chút tự tin mỗi khi xuống phố.

Mặc đồ với màu hợp cung hoàng đạo của mình sẽ giúp bạn thêm chút tự tin mỗi khi xuống phố. Trong việc chọn trang phục hàng ngày, bên cạnh kiểu dáng thì chắc chắn, màu sắc cũng là tiêu chí mà phái đẹp quan tâm. Màu sắc không chỉ cần hợp nước da mà còn phải hợp với phong cách và hoàn cảnh.

Bạch Dương

Yêu thích những trang phục mạnh mẽ, thể thao, thoải mái và phong cách cổ điển thông thường, những người ở cung Bạch Dương thường sử dụng cái đầu để giải quyết mọi việc do đó họ thích đội mũ, đeo băng đô và các phụ kiện cho tóc và khuôn mặt. Các cô gái Bạch Dương cũng không ngần ngại mặc những gam màu sáng và phụ kiện độc đáo.


Những cô nàng cung Bạch Dương hợp nhất với gam màu xanh nước biển, xanh da trời. Thật may mắn, sắc độ nhẹ nhàng này giúp mang đến cho bạn một cái nhìn không chỉ trẻ trung, tươi mới mà còn rất duyên dáng và phong cách. 


Nếu bạn muốn nữ tính, đầm xanh ôm body sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng uyển chuyển và quyến rũ. 


Khi bạn cần cá tính, áo khoác xanh hay sơ mi, suit xanh sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về vẻ ngoài của mình.


Các tông màu xanh dương đều thể hiện sự bình yên, hòa thuận 

THIÊN BÌNH

Sắc vàng chanh chính là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng Thiên Bình. Đừng nghĩ vàng chanh là khó mặc, chúng rất hợp để trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn, vì thế, hãy chọn cho mình những item đi kèm trơn màu, có gam màu trung tính nhẹ nhàng nhé. Chúng sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn thật trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần bắt mắt.


Là sự hòa trộn tuyệt vời của màu vàng và xanh lá, gam vàng chanh luôn có một sức hút mạnh mẽ, đem lại nét mới lạ, khoáng đạt và tinh thần lạc quan.

Trang phục tông màu này trở thành điểm nhấn nổi bật tuyệt đối cho style của phái đẹp, tạo sự khác biệt bất ngờ.


Sắc màu này cũng sẽ đem lại may mắn cho Thiên Bình luôn có nhiều trang phục, phụ kiện màu sắc, rực rỡ.

Xu hướng này được nhiều tín đồ thời trang đón nhận, vì luôn mang lại sự hướng khởi, tràn đầy sức sống, đồng thời rất tôn da, đặc biệt làm tăng thêm sự tươi sáng cho những cô gái có làn da trắng ngần. 


Dù vậy, tông màu rực rỡ sẽ là thách thức không nhỏ với các nàng trong cách phối đồ, bởi nó dễ làm phong cách trở nên lòe loẹt, lệch pha.

Kim Ngưu

Những cô gái Kim Ngưu yêu thích mặc những trang phục cổ điển với những chi tiết nhỏ độc đáo. Kim Ngưu thích chú trọng vào phần cổ với khăn quàng và dây đeo cổ.

.


Cho nên màu nâu hóa ra lại phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu hơn cả. Có thể bạn sẽ e ngại vì nghĩ chúng khiến bạn nhìn già đi. Nhưng đừng lo, hãy phối nâu với màu navy, trắng, hoặc các tông vàng, tông đỏ burgundy.

Hãy phối nâu với màu navy, trắng, hoặc các tông vàng, tông đỏ burgundy. Chúng là những sự kết hợp màu sắc hài hòa, nổi bật và đủ để khiến màu nâu trẻ ra vài tuổi đấy.

Màu nâu được xem là một trong những gam màu cơ bản. Nếu bạn có trong tủ đồ những đôi giày, túi xách đủ xanh đỏ, tím vàng, nhưng chưa có một chiếc màu nâu, thì rất có thể điều đó sẽ gây khó khăn cho bạn khi bạn phối đồ.


Ngược lại, màu nâu là một trong những gam màu cơ bản trong thời trang (đen, nâu, be), chúng có thể kết hợp gần như với mọi màu sắc và màu da. Chính vì vậy, dù là một màu sắc cổ điển, màu nâu vẫn luôn là sắc màu được ưa chuộng hàng đầu trong thời trang.


Trang phục màu nâu đất sẽ là gợi ý đáng thử cho bạn để vừa tạo vẻ ấm áp mà không lòe loẹt. Đôi bốt màu vàng lúc này trở thành điểm nhất tươi sáng.


Sư tử

Sắc màu trắng tinh khiết  hầu như các cung hoàng đạo đều có một vài món trong tủ đồ và rất dễ kết hợp với các màu sắc khác. Đây là màu may mắn của Sư Tử trong năm nay.

Sắc trắng tinh khôi rất hợp để khoác lên mình những cô nàng Sư tử. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều khi mặc đồ trắng nữa phải không? Gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ của phái đẹp mà. 


Dù là váy trắng, áo khoác trắng, suit trắng hay quần âu trắng đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng tuyệt đối. Rất hợp với vẻ kiêu hãnh vốn có của những nàng Sư tử đấy chứ


Song Tử

Các nàng Song tử có thể vội thở dài vì sắc xám tro nghe chừng thật nhàm chán. Nhưng đừng lo, xám đang là gam màu hot trong mùa đông năm nay.

Ngay cả khi bạn diện cả cây màu xám, bạn cũng chẳng lo mình trở nên lạc mốt.

Áo len xám, váy xám, quần xám hay áo khoác xám đều là những lựa chọn rất dễ mặc, dễ tôn da và dễ kết hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau.

Đến bây giờ thì các nàng Song tử đã thấy mình may mắn khi hợp với một gam màu dễ tính như vậy chưa nào?

Cự giải

 

Các nàng Cự Giải sẽ chẳng hợp gì hơn ngoài gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng.

.

Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng muốt, mịn màng thì đó chẳng phải là thử thách gì quá khó khăn

Váy màu tím thích hợp mix với những gam màu gần gũi như bông tay cùng tone màu, thắt lưng bản nhỏ hồng nhạt và vòng đeo tay bản to họa tiết hoa hồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn